เมอร์สันชี้ ‘เอ็นเคเตียห์’ ทดแทน ‘เชซุส’ ไม่ได้-แม้แต่วูล์ฟส์ก็คงเมิน

เมอร์สันชี้ ‘เอ็นเคเตียห์’ ทดแทน ‘เชซุส’ ไม่ได้-แม้แต่วูล์ฟส์ก็คงเมิน

พอล เมอร์สัน กังวลกับโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของ อาร์เซน่อล หากต้องพึ่งพา เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ ขณะที่ กาเบรียล เชซุส ได้รับบาดเจ็บ

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีโอกาสทำแต้มหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 8 คะแนน หากพวกเขาเอาชนะ เวสต์แฮม ในวันบ็อกซิ่งเดย์ อย่างไรก็ตาม เมอร์สัน กังวลว่าพวกเขาอาจหลุดท็อปโฟร์หากไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่มาทดแทน เชซุส

เชซุส ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างไปรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก และคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 เดือน โดย อาร์เตต้า ยอมรับว่าสโมสรอาจต้องเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้

เมอร์สัน เชื่อว่า อาร์เซน่อล ต้องเซ็นสัญญากองหน้าคุณภาพเข้ามาเพิ่ม เพราะไม่มั่นใจในฝีเท้าของ เอ็นเคเตียห์ ที่เขามองว่าแม้แต่ทีมบ๊วยอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก็คงไม่ต้องการหัวหอกรายนี้

“มันน่ากังวลอย่างมากสำหรับ อาร์เซน่อล ที่ตอนนี้พวกเขาต้องพึ่ง เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ ที่ฟอร์มตกเมื่อพรีเมียร์ลีกกลับมา” เมอร์สัน กล่าวกับ

Daily Star

“พวกเขาอาจทิ้งห่าง 8 แต้มได้หากเอาชนะ เวสต์แฮม ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้จะลงเล่น และคุณคงไม่รู้สึกว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้โดยไม่มี กาเบรียล เชซุส”

“มันยาก เพราะแม้ว่าเขายิงประตูได้ไม่มากนัก, แต่ก็ยังมีประสิทธิภาพมากมาย ถ้าเขาพักไป 3 เดือน, ผมคงช็อคมากหากพวกเขาติดท็อปโฟร์”

“ไม่ใช่เป็นการดูหมิ่นนะ, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จะเข้าร่วมทีมใดได้บ้างในพรีเมียร์ลีก? วูล์ฟส์ ทีมบ๊วย, พวกเขาต้องการประตูแบบสุด ๆ แต่พวกเขาคงไม่อยากได้ตัวเขา”

เมอร์สัน เพิ่มเติมว่า “เชซุส มีอิทธิพลอย่างมากในช่วงสองสามเดือนแรกของฤดูกาล, ผมแค่มองไม่ออกว่าพวกเขาจะเอาตัวรอดอย่างไรเมื่อไม่มีเขา”

“ขุมกำลังเชิงลึกของอาร์เซน่อลยังไม่ดีพอ แต่เหล่าผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาลงเล่นแทบทุกเกม เพราะงั้นพวกเขาอยู่ในภาวะตื่นตระหนก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: