เมสซี่แค่ที่ 3! ‘เพียร์ส’ ยังยืนยัน ‘ค.โด้’ คือ GOAT

เพียร์ส มอร์แกน เซเลปคนดัง ยังคงยืนยันว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล แม้ ลีโอเนล เมสซี่ เพิ่งโชว์ผลงานโดดเด่นพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลโลก

เมสซี่ โชว์ฟอร์มสุดหรูในรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลโลกที่ อาร์เจนตินาเอาชนะโครเอเชียด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อคืนนี้

ผลงานในเกมดังกล่าว ทำให้ เมสซี่ ยิงไปแล้ว 5 ประตูและแอสซิสต์อีก 3 ครั้งในรายการนี้ แถมเขายัง

ทุบสถิติอีกหลายรายการด้วย

ขณะที่ทีมชาติโปรตุเกสของ โรนัลโด้ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายจากพ่ายแพ้ต่อโมร็อกโก โดยแข้งวัย 37 ถูกดรอปเป็นตัวสำรองทั้งสองนัดในรอบน็อกเอาท์ หลังทำได้เพียงประตูเดียวจากการลงเป็นตัวจริงทั้ง 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม

แกรี่ ลินิเกอร์ ตั้งคำถามเรื่องตำแหน่งนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล โดยเขียนผ่านทวิตเตอร์ว่า “ยังมีอะไรต้องดีเบตอีกไหม? เมื่อถามถึงเรื่อง GOAT” ซึ่ง มอร์แกน ก็เข้าไปตอบว่า “ไม่มีอะไรต้องเถียง เขาคนนั้นคือ โรนัลโด้”

นอกจากนี้ เจฟฟ์ สเตลลิ่ง พิธีกร

Soccer Saturday

ยังถามถึง มอร์แกน ว่า “ตอนนี้เป็นยังไงล่ะ @piersmorgan เรื่องดีเบต โรนัลโด้ v เมสซี่” ซึ่งเขาก็ตอบกลับไปว่า “ผมคิดว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด, มาราโดน่า คืออันดับ 2, เมสซี่ คือที่ 3 (หรืออาจจะ 4 ถัดจาก R9)”

มอร์แกน ถือเป็นเซเลปที่สนิทสนมกับ โรนัลโด้ มากที่สุดคนหนึ่ง โดยเขาเพิ่งได้รับความไว้วางใจให้สัมภาษณ์ชุดใหญ่ก่อนฟุตบอลโลก ซึ่งแข้งโปรตุกีสได้กล่าวโจมตีทั้งสโมสร, ผู้จัดการ และอดีตเพื่อนร่วมทีมบางราย จนนำมาสู่การยุติสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในท้ายที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: