เพราะนายหรือเปล่า… แม็คโท เชื่อดวล ‘ไก่’ เกมตื่นเต้นแน่

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าการแข่งขันกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ในวันนี้ (อาทิตย์) จะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน

‘ปีศาจแดง’ ในอันดับ 9 ของตาราง จะต้องเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ซึ่งทางทีมเยือนมีผลงานเหนือกว่า อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ห่างจากโซนท็อปโฟร์แค่แต้มเดียว

“พวกเขาเป็นทีมที่ดีและมีโครงสร้างที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีการเล่นที่แตกต่างจากทีมอื่น ๆ ในลีกเล็กน้อย และไม่เหมือนใครด้วยการดันไลน์ขึ้นสูง

“มันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น และคุณได้เห็นสถานการณ์คล้าย ๆ กันมาแล้วในเกมกับแอสตัน วิลล่า ซึ่งไม่ว่าเมื่อไรก็ตามที่พวกเขาลงเล่นก็จะดันไลน์ขึ้นมาสูง

“เกมอาจจะเปิดกว้างได้และขึ้นอยู่กับพวกเราที่จะปิดพื้นที่ แต่ก็ต้องมีความสม่ำเสมอในแนวทางการรับมือกับมันด้วยการจ่ายบอล และพยายามคุมจังหวะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

“ผมรู้สึกว่าท็อตแน่มเป็นทีมที่ดีมากจริง ๆ พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง และพวกเขาจะใส่เต็มที่อย่างแน่นอน

“พวกเขาต้องการที่จะเอาชนะเราในบ้านของเรา ซึ่งเราจำเป็นต้องพร้อมที่จะไม่ปล่อยให้เรื่องนั้นเกิดขึ้น

“พวกเขากลายเป็นความท้าทายที่แตกต่างออกไปในฤดูกาลนี้กับฤดูกาลก่อน ๆ นี่คือเกมที่พวกเราเฝ้ารอ และโดยเฉพาะมันเกิดขึ้นก่อนช่วงเบรค ซึ่งจะสามารถสร้างรากฐานที่ดีให้เราได้

“หากเราทำได้ดีและทำทุกอย่างที่จำเป็นพร้อมกับยึดมั่นในแผนการเล่น มันสามารถสร้างรากฐานที่ดีให้กับเราตอนกลับมาจากช่วงพักเบรค”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: