เผย VvD สายตรงกล่อม ‘กัคโป’ ซบหงส์

เผย VvD สายตรงกล่อม ‘กัคโป’ ซบหงส์

สื่อจากแดนกังหันระบุว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ติดต่อหา โคดี้ กัคโป เพื่อช่วยเกลี้ยกล่อมให้เขาตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล

ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์มาแบบเงียบๆ บรรลุข้อตกลงกับ พีเอสวี ในวันบ็อกซิ่งเดย์เพื่อเซ็นสัญญา กัคโป มาร่วมทีมด้วยค่าตัวประมาณ 40-50 ล้านยูโร

แล้วรายงานจาก

Eindhovens Dagblad

สื่อในเนเธอร์แลนด์บอกว่า ฟาน ไดจ์ค ติดต่อหาเพื่อนร่วมทีมชาติ เพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรอื่น

การติดต่อจาก ฟาน ไดจ์ค กลายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ดาวเตะวัย 23 ปีตัดสินใจย้ายซบทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

The Athletic

รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างสนใจในตัว กัคโป เหมือนกัน แต่สุดท้ายกลายเป็น ลิเวอร์พูล ที่เข้าเส้นชัยเตรียมคว้านักเตะไปร่วมทีม

การเซ็นสัญญา กัคโป เกิดขึ้นในช่วงที่ ลิเวอร์พูล กำลังเจออาการบาดเจ็บเล่นงานโดย หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก โชต้า รวมถึง โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ ต่างเจอปัญหาดังกล่าว นำไปสู่การเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งแบบ เบน โด๊ก และ สเตฟาน บายเซติช ลงสนาม

ฟาน ไดจ์ค เคยให้สัมภาษณ์ชื่นชม กัคโป เอาไว้หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลกที่เพิ่งจบไป

“หวังว่า โคดี้ จะเติบใหญ่นะ เขาเป็นนักเตะที่ดีมากและเป็นเด็กดีด้วยเหมือนกัน” ฟาน ไดจ์ค ให้สัมภาษณ์ในระหว่างทัวร์นาเมนต์ที่กาตร์

“สิ่งที่เราเห็นจากตอนซ้อมคือสิ่งที่คุณเห็นในสนามแข่ง เขายังมีศักยภาพซ่อนอยู่อีกเยอะและหวังว่าเขาจะแสดงศักยภาพให้เราเห็นต่อไป เราแฮปปี้กับเขามาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: