เผย SJR หวังรั้ง ‘เสี่ยแรช’ อยู่หลุมผีหลังโยงPSG

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ต้องการที่จะเก็บตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ไว้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปแม้มีข่าวเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด

แม้ว่าแข้งวัย 26 ปียังคงไม่สามารถกลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดที่เขาทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เขายังคงได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวหลักในทีมของ เอริค เทน ฮาก

แรชฟอร์ด ลงสนามไปแแล้ว 24 นัดใน พรีเมียร์ลีก โดยทำได้เพียงแค่ 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ให้กับ “ปีศาจแดง” เท่านั้นในฤดูกาลนี้

ตามรายงานจาก

Football Insider

ระบุว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะเก็บตัว แรชฟอร์ด ไว้กับทีมต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้

รายงานระบุว่า นักธุรกิจวัย 71 ปีและผู้บริหารคนอื่นๆของ “ปีศาจแดง” ทราบดีว่า แรชฟอร์ด สามารถทำผลงานได้ดีที่สุดขนาดไหนหลังจากระเบิดฟอร์มการเล่นไปได้อย่างไม่น่าเชื่อเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ยิงไป 30 ประตูจากการลงเล่น 56 นัดในทุกรายการในฤดูการแรกแรกของ เทน ฮาก โดยทำไปได้ถึง 17 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ช่วยให้ ยูไนเต็ด คว้าโควต้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลที่แล้ว

ภายหลังฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจในสนาม แรชฟอร์ด ได้รับสัญญาฉบับใหม่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2023 ซึ่งทำให้ค่าเหนื่อยของเขาเพิ่มขึ้นเป็น 325,000 ปอนด์/สัปดาห์ตามรายงาน

เป็นที่เข้าใจกันว่า แรตคลิฟฟ์ หวังที่จะรั้งตัว แรชฟอร์ด เอาไว้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเขาจะได้รับความสนใจจาก เปแอสเช ก็ตาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: