เผย ETH เรียก ‘การ์นาโช่’ คุยส่วนตัวเคลียร์ดราม่ากดไลค์

รายงานข่าวจาก Manchester Evening News เปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก ได้พูดคุยส่วนตัวกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ หลังดาวรุ่งวัย19 ปี ไปกดไลค์ถูกใจทวิตวิจารณ์บอสชาวดัตช์หลังเกมเสมอบอร์นมัธ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ช่วงพักครึ่งของเกมดังกล่าว เทน ฮาก ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอา อาหมัด ดิยาลโล่ ลงไปแทน การ์นาโช่ และทีมก็ดูดีขึ้นขึ้นเล็กน้อยในครึ่งหลัง

เมื่อถามว่าทำไมเขาถึงถอด การ์นาโช่ ออกตอนพักครึ่ง เทน ฮาก ตอบในทำนองโยนความผิดให้ปีกดาวรุ่งผู้นี้

จากนั้นหลังจบเกม โกลด์บริดจ์ ที่มักจะวิจารณ์ทีมตัวเองอยู่เสมอไม่พลาดที่จะจัดหนักใส่ เทน ฮาก โดยเฉพาะการถอด การ์นาโช่ ออก และปีกวัย 19 ปีไปกดไลค์ทั้งสองโพสต์ด้วย

โพสต์แรก โกลด์บริดจ์ ทวีตว่า “การ์นาโช่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ ครึ่งแรกแย่ก็จริงแต่ถอดเขาออกในช่วงพักครึ่งและมองว่าเขาคือปัญหามันน่าตลก หลายคนทำผลงานแย่กว่ามากทุก ๆ สัปดาห์ แต่ก็ยังได้ลงอยู่นั่น”

ส่วนโพสต์ที่สอง โกลด์บริดจ์ เพิ่มเติมว่า “เทน ฮาก กล่าวโทษ การ์นาโช่ แบบอ้อม ๆ หลังจบเกม… มันดูไม่ดีเลยที่โยนความผิดให้กับเด็กอายุ 19 ปี ซึ่งทำผลงานให้คุณมาตลอดทั้งฤดูกาล แต่ก็นั่นแหละ เขาคงกลัวที่จะไปทำให้นักเตะที่ได้รับเงินมากกว่าไม่พอใจล่ะมั้ง”

ล่าสุด รายงานข่าวจาก Manchester Evening News เปิดเผยว่า เทน ฮาก ได้พูดคุยเป็นการส่วนตัวกับการ์นาโช่เกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นผ่านโซเซียลมีเดียดังกล่าวแล้ว

มีรายงานว่า โฆษกสโมสรแจ้งว่า เรื่องนี้ทางสโมสรจะจัดการเป็นการภายใน แต่ไม่ได้ชี้แจงว่า การ์นาโช่จะถูกลงโทษหรือไม่

ทั้งนี้ ริชาร์ด คีย์ส กูรูนักวิจารณ์ชื่อดังเป็นอีกคนที่ออกมาปกป้อง การ์นาโช่ มองว่า การให้สัมภาษณ์ของเทน ฮาก คือการโยนความผิดให้นักเตะ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: