เผย ‘แอชเวิร์ธ’ ปักธง ‘เกฮี’ เสริมหลังนิวก่อนมีข่าวโยงผี

มีการเปิดเผยว่า แดน เแอชเวิร์ธ ได้เตรียมแผนที่จะคว้าตัว มาร์ค เกฮี ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมก่อนที่จะมีข่าวย้ายไปรับงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แอชเวิร์ธ อยู่ในช่วง ‘การ์เดนนิ่ง ลีฟ’ ภายหลังเตรียมตัวไปรับงานกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างไรก็ตามยังคงไม่เป็นที่ชัดเจนว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลงเมื่อใดหลัง “ปีศาจแดง” ยังคงต้องเจรจาเงินชดเชยให้กับทาง นิวคาสเซิ่ล ในตอนนี้

เป็นที่เชื่อกันว่าค่าตัวที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเพื่อคว้าตัวผู้อำนวยการมือดีรายนีเข้าไปเริ่มงานใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในทันทีนั้นอยู่ที่ราวๆ 20 ล้านปอนด์

เงินค่าตัวของ แอชเวิร์ธ จะถูกนำมารวมอยู่ในงบประมานการเสริมทัพ และลดเพดานกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินให้กับสโมสร

นิวคาสเซิ่ล ไม่สามารถคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพได้ในช่วงตลาดมกราคมที่ผ่านมา แต่พวกเขาได้เตรียมแผนการเอาไว้สำหรับช่วงซัมเมอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หนึ่งในตำแหน่งที่พวกเขาต้องการเสริมทัพคือตำแหน่งศูนย์หน้า ขณะที่ตำเแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเองก็เป็นอีกเป้าหมายเช่นกันที่พวกเขามองหา

รายงานล่าสุดจากทาง

Telegraph

ระบุว่า แอชเวิร์ธ ได้วางเป้าหมายของเขาไว้แล้วในการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ ซึ่งนักเตะที่พวกเขาสนใจคือ มาร์ก เกฮี จาก คริสตัล พาเลซ

รายงานยังระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมที่ต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีมเช่นกัน และอาจรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาจหันมาสนใจ เกฮี อีกครั้งหาก แอชเวิร์ธ เข้ารับตำแหน่งกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ นิวคาสเซิ่ล เกฮี จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีของพวกเขาในการเสริมทัพให้กับ เอ็ดดี้ ฮาว และเขาจะเข้ามาเป็นตัวแทนในระยะยาวสำหรับ ฟาเบียน แชร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: