เผย ‘อันเช่’ เสนอโอกาส ‘โมดริช’ ร่วมทีมงานโค้ชหากเลิกเล่น

รายงานระบุว่า คาร์โล อันเชลอตติ เสนอโอกาสให้ ลูก้า โมดริช ผันตัวมาเป็นสตาฟฟ์โค้ชของเขาที่ เรอัล มาดริด หากกองกลางตัวเก๋าตัดสินใจแขวนสตั๊ดในสิ้นฤดูกาลนี้

อันเชลอตติ มอบข้อเสนอดังกล่าวให้ โมดริช ตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนก่อนและถึงแม้ โมดริช จะขอบคุณกับโอกาสที่เขาได้รับแต่ตอนนั้นเขาเลือกปฏิเสธ

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวของ

The Athletic

ระบุว่าการปฏิเสธดังกล่าวไม่ใช่การปิดโอกาสและบอกว่า โมดริช ยังพร้อมพิจารณาข้อเสนอ โดยตัวนักเตะนั้นยังกระหายการลงสนามและเป้าหมายหลักคือการค้าแข้งต่อ

การเสนอโอกาสให้ โมดริช มาเป็นสตาฟฟ์โค้ชนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับอนาคตของ ดาวิเด้ อันเชลอตติ และ ฟรานเชสโก้ เมารี ผู้ช่วยของกุนซือชาวอิตาลีที่ต่างปฏิเสธข้อเสนองามๆจากซาอุดิ อาระเบียไปในเดือนมกราคม โดยทั้งสองคนยังตั้งใจจะทำงานกับสโมสรต่อไป

ปัจจุบัน โมดริช อายุ 38 ปีแล้วและจะหมดสัญญากับ “ราชันชุดขาว” ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยบทบาทของเขาถูกลดลงไปและซีซั่นนี้ได้ลงสนามในลาลีก้าไป 20 เกม

โอกาสในการต่อสัญญาก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นซึ่งส่งสัญญาณแบบนี้มาตั้งแต่ต้นฤดูกาล ถึงอย่างนั้นยังไม่มีอะไรแน่นอน 100 เปอร์เซนต์ในเวลานี้

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า โมดริช ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองและก็เชื่อกันว่าเขาจะไม่เร่งรีบด้วย เขาต้องการจบฤดูกาลให้สวยงามก่อนและจากนั้นค่อยไปลุยยูโรกับทีมชาติ โครเอเชีย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: