เผย ‘วอล์คเกอร์’ ขู่น็อค ‘โมเปย์’ หลังเอาเรื่องลูกมายั่วยุ

เผย ‘วอล์คเกอร์’ ขู่น็อค ‘โมเปย์’ หลังเอาเรื่องลูกมายั่วยุ

นักอ่านปากเผยว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ ไม่พอใจและขู่จะน็อค นีล โมเปย์ หลังกองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ด เอาเรื่องลูกของกองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาพูดยั่วยุ

วอล์คเกอร์ กลายเป็นเป้าหมายของแฟนบอล เบรนท์ฟอร์ด ที่ล้อเลียนเรื่องเขาแอบไปมีลูกอีกคนกับ ลอรีน กูดแมน กิ๊กเก่าและเขาก็มีปัญหากับ โมเปย์ ในช่วงท้ายเกมที่พบกันเมื่อคืนวันจันทร์

เดลี่ เมล

สื่อผู้ดีก็ไปจ้างวาน เจเรมี่ ฟรีแมน มืออาชีพด้านการอ่านปากมาเพื่อดูว่า วอล์คเกอร์ และ โมเปย์ พูดอะไรต่อกัน

นักอ่านปากเผยว่า วอล์คเกอร์ เดินเข้าไปหา สจวร์ด แอตเวลล์ ผู้ตัดสินที่สี่ก่อนตะโกนบอกว่า “ผมจะน็อคเขาให้คว่ำ” ก่อนที่ แอตเวลล์ จะบอกให้เขาเงียบไป

อย่างไรก็ตาม วอล์คเกอร์ ไม่ยอมและบอกว่า “รอตรงนี้นะ” โดยชี้ไปที่อุโมงค์ทางเดินจากนั้นเขาเดินไปหา จาร์เร็ด จิลเล็ตต์ ผู้ตัดสินในสนาม

กองหลังทีมชาติ อังกฤษ กล่าวต่อว่า “กรรมการ เขาพูดถึงลูกผมนะ เขาพูดถึงลูกผม ไม่ใช่หนเดียวด้วยแต่ถึงสองหน” จากนั้น โมเปย์ ก็เข้ามาขัดจังหวะและบอกว่า “ผมไม่ได้พูดเลย โอเคนะ”

จิลเล็ตต์ พยายามปรามไม่ให้เรื่องบานปลายโดยบอกว่า “เอาไว้จัดการเรื่องนี้ตอนจบเกมแล้วกัน” ก่อนที่จะหันไปพูดกับ โมเปย์ ว่า “นี่ใจเย็นก่อน ฟังผมนะ… คิดดูสิ คิดดู” ถึงอย่างนั้นหอกของ เบรนท์ฟอร์ด ตอบกลับว่า “นั่นมันเรื่องโกหก ไม่แฟร์เลย ผมสาบาน”

วอล์คเกอร์ แยกทางกับ แอนนี่ คิลเนอร์ ภรรยาของเขาในเดือนที่แล้วและปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียว โดยเช่าบ้านอยู่ห่างจากลูกทั้ง 5 คนของเขาและ คิลเนอร์ กำลังจะมีลูกเพิ่มอีกคนในเดือนมีนาคม

วอล์คเกอร์ ผ่านการมีลูกกับ กูดแมน มาแล้วคนนึงตอนที่แยกทางกับ คิลเนอร์ ช่วงสั้นๆ 3 ปีที่แล้วและลูกคนที่สองลืมตาดูโลกในช่วงที่ วอล์คเกอร์ ยังคบกับ คิลเนอร์

ดาวเตะวัย 33 ปียอมรับว่าเขาเป็นคนสร้างปัญหานี้ด้วยตัวเองและการหย่ากับ คิลเนอร์ นั้นก็มีความเป็นไปได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: