เผย ‘ราฮีม’ ส่อหลุดทัพสิงโตคัดยูโรเดือนหน้า

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง อาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นชื่อดังที่โดน แกเร็ธ เซาธ์เกต หั่นชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในเดือนหน้า ตามรายงานของ

เดลี่ เมล

เซาธ์เกต เตรียมประกาศรายชื่อทัพ “สิงโตคำราม” ที่จะพบกับ มอลตา และ มาซิโดเนียเหนือ ที่จะทำการแข่งขันในเดือนหน้า เวลาบ่าย 2 ตรงตามเวลาท้องถิ่น โดยที่ สเตอร์ลิ่ง อาจหลุดจากทีม

สเตอร์ลิ่ง ต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาเจอทั้งอุปสรรคอาการบาดเจ็บ และการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม

แม้ว่า เซาธ์เกต มักให้ สเตอร์ลิ่ง เป็นคีย์แมนในทีมชาติ แต่ผลงานของเขากับสโมสร ทำให้กุนซือวัย 52 ปี มีทางเลือกไม่มากนัก

นอกจากนี้แล้ว เซาธ์เกต จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะเชลซีหลายคนทั้ง เมสัน เมาท์, เบน ชิลเวลล์ และ รีซ เจมส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ

เหล่านักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแนวโน้มที่จะได้รับอนุญาตให้รายงานตัวกับทีมชาติช้ากว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ และไม่น่าจะได้ลงตัวจริงในเกมเจอ มอลตา อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต ต้องการผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับแมตช์เจอ มาซิโดเนียเหนือ

ขณะเดียวกัน ลูอิส ดังค์ กองหลังของ ไบรท์ตัน และ ไทโรน มิงส์ แนวรับจาก แอสตัน วิลล่า มีลุ้นกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ส่วนการติดโทษแบนของ ไอแวน โทนี่ย์ ได้เปิดโอกาสให้ คัลลั่ม วิลสัน และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ เบียดแย่งมีชื่อในทีมชุดนี้

ในขณะที่ ริโก้ เฮนรี่ ฟูลแบ็คของ เบรนท์ฟอร์ด สร้างความประทับใจให้กับทีมแมวมองของทีมชาติอังกฤษ และมีลุ้นถูกเรียกติดทัพเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: