เผย ‘ผี’ เตรียมติดต่อเบนฟิก้าทาบคว้า ‘ก.รามอส’

เผย ‘ผี’ เตรียมติดต่อเบนฟิก้าทาบคว้า ‘ก.รามอส’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมติดต่อหา เบนฟิก้า เพื่อทาบทาม กอนซาโล่ รามอส สำหรับการเสริมทัพในตลาดซื้อขายช่วงหน้าหนาว ตามรายงานจาก

อีเอสพีเอ็น

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมองหากองหน้าใหม่ในตลาดซื้อขายเดือนหน้า ภายหลัง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยกเลิกสัญญาย้ายออกจากทีมไปแล้ว

รามอส คือหนึ่งในนักเตะที่ถูกจับตามองซึ่งรวมถึง โคดี้ กัคโป, ราฟาเอล เลเอา และ เจา เฟลิกซ์ ถึงอย่างนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมองว่าตลาดหน้าหนาวอาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสำหรับการคว้านักเตะใหม่

งบของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีข้อจำกัดอยู่อันเป็นผลมาจากการระบาดของโควิด และการควักเงินเสริมทัพในซัมเมอร์ก่อนที่สูงกว่าที่คาดเอาไว้

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก มองว่าทีมกำลังขาดขุมกำลังในแดนหน้าหลัง โรนัลโด้ ย้ายออกไปและอยากให้สโมสรมองหาตัวเลือกที่สามารถดึงมาร่วมทีมได้

รามอส เคยเกือบย้ายออกจาก เบนฟิก้า ในซัมเมอร์ก่อนแต่ก็ลงเอยด้วยการอยู่ต่อ หลังจากพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีก

ก่อนเริ่มฤดูกาล “เหยี่ยวลิสบอน” พิจารณาค่าตัวของเขาไว้ประมาณ 20 ล้านยูโรแต่ รามอส สร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการกดแฮตทริกพา โปรตุเกส ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ในฟุตบอลโลก อีกทั้งยังผ่านการยิงไป 14 ลูกจาก 21 เกมกับสโมสรในซีซั่นนี้

ส่วนทางด้าน กัคโป เองก็ใช่ย่อยมูลค่าของเขาเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว หลังทำผลงานน่าประทับใจในฟุตบอลโลกเช่นกัน

ซัมเมอร์ก่อน พีเอสวี ตั้งค่าตัวไว้ราวๆ 30 ล้านยูโรแต่หลังจากยิงไป 3 ประตูในฟุตบอลโลกก็ทำให้ค่าตัวของเขาขยับมาอยู่เกือบๆ 50 ล้านยูโร

นอกจากนี้ พีเอสวี ยังอยากรั้งตัวให้ กัคโป อยู่กับสโมสรต่อไปในเดือนหน้า เพื่อการลุ้นคว้าแชมป์ลีกเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2018

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังทราบถึงเรื่องที่ เฟลิกซ์ สามารถย้ายออกจาก แอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงหน้าหนาว แต่ค่าตัวประมาณ 100 ล้านยูโรคือปัญหา

หนึ่งในทางเลือกคือการเสนอขอยืมตัว เฟลิกซ์ มาใช้ก่อนและพ่วงเงื่อนไขบังคับซื้อขาดไว้ตอนจบฤดูกาล

อัลบาโร่ โมราต้า อีกหนึ่งกองหน้าของ แอตฯ มาดริด ก็ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจเช่นกัน หลังเคยมีการทาบทามเกิดขึ้นเมื่อตอนซัมเมอร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: