เผย ‘น้าทู’ แคนดิเดตกุนซือค้อนหากปลด ‘มอยส์’

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นหนึ่งในแคนดิเดตผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เวสต์แฮม หากพวกเขาตัดสินใจแยกทางกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบันที่อนาคตยังคงอยู่ในเครื่องหมายคำถาม

ตามรายงานจาก

Sportlens

ระบุว่า “ขุนค้อน” อาจพิจารณาถึงการแต่งตั้ง ทูเคิ่ล มาเป็นผู้จัดการคนใหม่ของสโมสรหากพวกเขาตัดสินใจปลด มอยส์ ออกจากตำแหน่ง

แม้ว่า ทูเคิ่ล จะยังคงมีสัญญาอยู่กับทางทีม “พี่เสือ” แต่ด้วยการที่ทีมของพวกเขามีแต้มตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และความพ่ายแพ้ให้กับ ลาซิโอ้ ในเกม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ทำให้แฟนบอลเริ่มตั้งข้อสงสัยในตัวกุนซือรายนี้

ขณะที่ มอยส์ พาทีมแพ้ อาร์เซนอล ไปแบบไม่มีทรง 6-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดทำให้สถานะของเขากับสโมสรตกอยู่ภายใต้ความกดดันเช่นดัน

แม้ว่าในฤดูกาลที่แล้ว มอยส์ จะพา เวสต์แฮม จบอันดับที่แปดพร้อมคว้าแชมป์ ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก ได้สำเร็จ แต่พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยในปีปฏิทินนี้

หากพวกเขายังไม่สามารถทำผลงานพลิกสถานการณ์กลับมาได้ มีความเป็นไปได้ว่า มอยส์ อาจถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนที่สัญญาของเขากับสโมสรจะหมดลงในตอนสิ้นสุดฤดูกาล

เช่นเดียวกันกับ ทูเคิ่ล ที่อาจพบชะตากรรมเดียวกันหากเขาไม่สามารถเค้นฟอร์มของทีมให้แซงหน้า “ห้างยา” เข้าป้ายแชมป์ บุนเดสลีก้า ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: