เผย ‘คาร์สดอร์ป’ หวนซ้อมแล้ว แต่ยังไม่คุย ‘น้ามู’

Il Corriere Dello Sport

สื่ออิตาลี รายงานว่า ริค คาร์สดอร์ป แบ็คขวาเจ้าปัญหา กลับมาซ้อมร่วมกับ โรม่า แล้ว แต่ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องอนาคตกับ โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม

ก่อนพักเกมลีคเพื่อเปิดทางให้ ฟุตบอลโลก แข้งวัย 27 ปีเกิดความขัดแย้งกับ มูรินโญ่ ภายหลังกุนซือโปรตุเกสวิจารณ์ลูกทีมรายหนึ่งอย่างหนักว่าเป็นคนทรยศ พร้อมบอกให้แข้งคนนั้นเตรียมหาทีมใหม่ได้เลย

ถึงแม้จะไม่ระบุชื่อแต่สื่อคาดการณ์ว่าผู้เล่นที่โดนวิจารณ์คือ คาร์สดอร์ป ขณะที่เอเยนต์ของนักเตะออกมาขอความชัดเจน แต่ทั้ง มูรินโญ่ และ โรม่า ไม่ปริปากเรื่องนี้

คาร์สดอร์ป ไม่ถูกทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เรียกตัวไปฟุตบอลโลก และสถานการณ์ก็ชัดเจนขึ้นเมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้ว เขาไม่มารายงานตัวเพื่อร่วมซ้อมกับ โรม่า โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะปัญหาสภาพจิตใจ พร้อมแสดงใบรับรองแพทย์ชัดเจน

นั่นทำให้ โรม่า เดินทางไปทัวร์ประเทศญี่ปุ่นช่วงต้นเดือนนี้โดยไม่มี คาร์สดอร์ป จนกระทั่งกลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่กรุงโรมแล้ว

“คุณก็รู้จักผมดี, ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้” มูรินโญ่ ตอบนักข่าวขณะเดินทางถึงกรุงโรม ภายหลังถูกถามเรื่องของ คาร์สดอร์ป

ในการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คาร์สดอร์ป ปรากฎตัวที่สนาม และลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ แต่ยังไม่มีการพูดคุยอนาคตกับ มูรินโญ่

โรม่า จะเดินทางไป โปรตุเกส เพื่อเก็บตัวและลงอุ่นเครื่องกันต่อในวันพฤหัสนี้ และคาดว่าคู่กรณีทุกฝ่ายจะมีการประชุมหารือแก้ปัญหาก่อนวันดังกล่าว

ถึงแม้จะมีปัญหา แต่ “หมาป่ากรุงโรม” มีจุดยืนชัดเจนคือยอมขายขาด คาร์สดอร์ป ด้วยราคาที่เหมาะสมเท่านั้น โดยสื่อเชื่อว่าอยู่ที่ราว 10 ล้านยูโร

คาร์สดอร์ป เหลือสัญญาในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ถึงปี 2025 และก่อนหน้านี้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมทั่วยุโรปเช่น ยูเวนตุส, ฟูแล่ม, โตริโน่, เฟเนห์บาร์เช่ และ ลีลล์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: