เผยสาลิกาสนคว้า ‘แม็คโท’ แต่ผีไม่คิดปล่อยตัว

มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว สกอต แม็คโทมิเนย์ ไปร่วมทัพ แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปล่อยออกจากทีม

แข้งเลือดสกอตเป็นผลผลิตจากระบบปลุกปั้นเยาวชนของ “ปีศาจแดง” โดยลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 189 นัด นับตั้งแต่เดบิวท์ไปเมื่อปี 2017 พร้อมทำไป 18 ประตูกับ 5 แอสซิสต์

มิดฟิลด์วัย 26 เป็นตัวหลักในแดนกลางภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก ช่วงต้นซีซั่น ก่อนจะเสียตำแหน่งตัวจริงให้ คาเซมิโร่ ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะนี้

แม็คโทมิเนย์ จะยังไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมลีกเลยสักครั้ง นับตั้งแต่เกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เขาเริ่มตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ

Daily Mail

รายงานว่า “สาลิกาดง” ชื่นชมฝีเท้าของ แม็คโทมิเนย์ แต่ต้นสังกัดของเขาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยเด็กปั้นรายนี้ออกไปจากทีม ทำให้การย้ายในเดือนมกราคมดูจะเป็นไปได้ยาก

แม้จะถูกลดลำดับความสำคัญในทีมลง แต่คอมเมนท์ของ แม็คโทมิเนย์ ในช่วง QและA ก่อนคริสต์มาสก็บ่งชี้ว่า เทน ฮาก ยังมองเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในอนาคต

แม็คโทมิเนย์ กล่าวเมื่อเดือนธันวาคมว่า “ผมควรทำประตูให้มากขึ้น ผู้จัดการทีมบอกกับผมเช่นนั้น เขาให้ผมดูคลิปวิดีโอและเนะนำแนวทางที่จะทำให้ผมเล่นอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น, ทำแอสซิสต์และยิงประตู”

“หากทำตามรายละเอียดนั้นได้ คุณก็จะไปอยู่ในตำแหน่งนั้นบ่อยขึ้น ผมรู้ว่าตัวเองทำได้ ผมชอบจินตนาการตัวเองทำประตูหรืออะไรทำนองนั้น มันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผมต้องฝึกซ้อมต่อไป”

“เมื่อใดก็ตามที่ผู้จัดการบอกอะไรกับคุณ คุณก็ต้องฟังและจำให้ขึ้นใจ มันคือข้อมูลดีๆที่เขามอบให้กับคุณ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: