เผยวิลล่าอาจเซ็น ‘ล็องเล่ต์’ ถาวรร้อนนี้

แอสตัน วิลล่า เตรียมพิจารณาคว้าตัว เคลมองต์ ล็องเล่ต์ มาร่วมทีมด้วยสัญญาถาวรในซัมเมอร์นี้หลังกำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับสโมสรในช่วงที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก

ระบุว่า เคลมองต์ ล็องเล่ต์ พลิกชะตาของเขาใน วิลล่า พาร์ค หลังเกือบถูกสโมสรส่งตัวกลับในช่วงตลาดมกราคมที่ผ่านมา โดยในตอนนี้พวกเขากำลังพิจารณาคว้าตัวกองหลังชาวฝรั่งเศสมาร่วมอย่างถาวรจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ล็องเล่ต์ อดทนรอโอกาสของเขามาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า จาก บาร์ซ่า ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ โดยเป็นฤดูกาลที่สองของเขาใน พรีเมียร์ลีก หลังเคยย้ายมาเล่นให้กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในฤดูกาล 2022/23

ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกของเขากับ วิลล่า นั้น กองหลังวัย 28 ได้รับโอกาสลงสนามแค่ในเกม คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก เท่านั้น แต่อย่างไรก็โชคชะตาของเขาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงหลังลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมไปถึง 9 นัดติดต่อกันตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล็องเล่ต์ ลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 17 นัดทุกรายการในฤดูกาลนี้ รวมเป็นเวลาเล่นทั้งหมด 1,502 นาที แต่อย่างไรก็ตามรายงานยังระบุว่า อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมยังไม่ได้ตัดสินอย่างเป็นทางการในการคว้าตัวเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: