เผยผีวาง 3 เซ็นเตอร์เผื่อพลาด ‘แบรนธ์เวต’

เผยผีวาง 3 เซ็นเตอร์เผื่อพลาด ‘แบรนธ์เวต’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางให้เซ็นเตอร์แบ็คเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดย จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังของ เอฟเวอร์ตัน คือตัวเลือกเบอร์ต้น ๆ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังยืนยันว่าความสนใจของ “ปีศาจแดง” ที่มีต่อกองหลังทีมชาติอังกฤษนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ยังไม่ชัดเจนว่าคือเป้าหมายเบอร์หนึ่งของสโมสร

เชื่อว่า เอฟเวอร์ตัน พร้อมเรียกค่าตัวมหาศาล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากทุ่มเงินแบบไม่จำเป็นสำหรับนักเตะที่ยังพัฒนาอยู่

โรมาโน่ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีอีก 3 เป้าหมายนอกเหนือจาก แบรนธ์เวต นั่นก็คือ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ, เกลซอน เบรเมอร์ และ เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา

“ผมจะยังคงพูดถึง ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ต่อไปซึ่งเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่า จากที่ผมได้ยินมา เขาอาจมีค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์” โรมาโน่ กล่าวผ่าน

The United Stand

“จากนั้นก็มี เกลซอน เบรเมอร์ เขามีเงื่อนไขฉีกสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่ ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะเจรจาในซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอยื่นเข้ามา”

“ผมจะจับตาดูชื่ออื่น ๆ ด้วย เช่น เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา ซึ่งเป็นผู้เล่นที่พวกเขาส่งแมวมองตามดูที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเป็นเวลานาน แต่ผมคิดว่าเขาคงจะมีราคาแพงมาก”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสอดส่องนักเตะด้วยโปรไฟล์ที่แตกต่างกันเพื่อตัดสินใจว่าคนไหนที่พวกเขาต้องการจริง ๆ และผู้จัดการทีมคือคนสำคัญ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: