‘เป๊ป’ เชื่อหงส์เป็นคู่แข่งเรือต่อแม้ ‘คล็อปป์’ อำลา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอกว่า ลิเวอร์พูล จะยังคงเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปถึงแม้ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะอำลาตำแหน่งในสิ้นฤดูกาล

ทั้งสองคนกำลังจะต้องเผชิญหน้ากันเป็นหนสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกเมื่อ แมนฯ ซิตี้ เดินทางไปเยือน แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์และก็ยังมีแชมป์ลีกเป็นเดิมพันหลังห่างกันแค่แต้มเดียว

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ให้สัมภาษณ์เมื่อกลางสัปดาห์ว่าแชมป์จะมีความหมายต่อพวกเขามากกว่า “เรือใบสีฟ้า” แต่กุนซือชาวสเปนไม่ตอบโต้ในเรื่องนี้และคิดว่า ลิเวอร์พูล จะยังคงเป็นคู่แข่งต่อไปแม้เปลี่ยนกุนซือ

“ผมขอให้ เทรนท์ โชคดีนะ ผมขอให้เขาหายกลับมาลงสนามโดยไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ หายโดยไวแล้วก็ถามคำถามถัดไปเลย” เป๊ป บอก

“ผมเคารพในการตัดสินใจของ เยอร์เก้น อย่างที่สุด ผมคุยกับเขาและคิดว่าเขาจะกลับมาไม่ช้าก็เร็ว เขารักฟุตบอลและเขาอธิบายเหตุผลได้อย่างเพอร์เฟ็คท์ว่าเพราะอะไร บางทีเราจะได้พบกันในเอฟเอ คัพ ไว้ค่อยว่ากัน”

เมื่อถูกถามว่างานของ ซิตี้ จะง่ายขึ้นหรือไม่เมื่อ คล็อปป์ ออกจากตำแหน่ง กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า “ผมก็อยากรู้นะแต่ผมไม่คิดแบบนั้นหรอก ลิเวอร์พูล ก็เป็น ลิเวอร์พูล เสมอและทีมลุ้นแชมป์ก็ยังเหมือนเดิม”

“อาร์เซน่อล ก้าวมาอยู่ในจุดนั้นแล้ว ฤดูกาลก่อนพวกเขาคือคู่แข่งตัวฉกาจที่สุดสำหรับเรา”

“ดูการเล่นของพวกเขาสิ ลิเวอร์พูล ต้องใช้เวลามากกว่า 90 นาทีเพื่อคว้าชัยชนะ บางครั้ง อาร์เซน่อล ต้องการ 25 นาทีเพื่อคว้าชัยชนะ”

“เพราะอย่างนั้นพวกเขาถึงอยู่จุดนั้น สเปอร์ส เองก็ก้าวขึ้นมาและ ยูไนเต็ด อาจจะกลับมาจากที่อาจจะได้ลงสนามสัปดาห์ละนัด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: