‘เป๊ป’ หวัง ‘ขุนแจ็ค’ พร้อมกลับมาช่วยเรือล่าแชมป์

‘เป๊ป’ หวัง ‘ขุนแจ็ค’ พร้อมกลับมาช่วยเรือล่าแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า แจ็ค กรีลิช พร้อมกลับมาร่วมทีมในการไล่ล่าแชมป์ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

กรีลิช เป็นแข้งคนสำคัญในการคว้าสามแชมป์ของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ในฤดูกาลนี้เขากลับต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

สตาร์ราหูอมพลาดการลงสนามในช่วงต้นฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ รวมถึงเหตุโจรบุกปล้นบ้านจนส่งผลให้เขาไม่สามารถทำผลงานได้อย่างต่อเนื่อง

ในตอนนี้แข้งวัย 28 ปี กลับมาฝึกซ้อมกับที่มได้อีกครั้ง โดยในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกม เอฟเอ คัพ กับ นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้ กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่า กรีลิช จะกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาได้อีกครั้ง

“เราจะรอดูความพร้อมของเขาอีกที เรามีเกมนี้ที่ต้องเล่นและหลังจากนั้นสองสัปดาห์ซึ่งเขาจะทำงานอย่างหนักและตราบเท่าที่เขาพร้อมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่อเรากลับมาลงสนามอีกครั้ง”

“เขาฝึกซ้อมตลอดสองหรือสามวันที่ผ่านมาได้ดีจริงๆ เขากำลังรู้สึกดีและผลที่ออกมาก็เป็นบวกมาก”

“บางทีเกมวันเสาร์นี้เราอาจต้องการเขา และเมื่อเขามีช่วงเวลาสองสัปดาห์ที่จะได้มุ่งมั่นในการเรียกฟอร์มโดยเฉพาะและกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง”

“จากนั้นเราได้ตัว แจ็ค กลับมาร่วมทีมซึ่งเป็นเรื่องโชคไม่ดีเลยที่เรามีโอกาสใช้งานเขาน้อยมากๆ และเขาสามารถช่วยเราได้”

“เราฝันอยู่เสมอที่จะเดินทางมาถึงช่วงเบรคทีมชาติครั้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้”

“แจ็ค ช่วยเราได้แต่ไม่เหมือนฤดูกาลที่แล้ว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเรื่องที่สำคัญที่สุดคือการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเล็กๆน้อยและกลับมาฟิตพร้อมในกรณีที่เราต้องการเขา”

“ผมไม่ได้จะบอกว่า แจ็ค สำคัญอย่างไรนะ แน่นอนว่าเขาสำคัญ แต่เขาต้องพร้อมลงสนามก่อน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: