เป๊ปยืนยัน ‘วอล์คเกอร์-สโตนส์’ ชวดบู๊ปืน

เป๊ปยืนยัน ‘วอล์คเกอร์-สโตนส์’ ชวดบู๊ปืน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ จะไม่มีชื่อช่วยทีมเกมสำคัญพบอาร์เซนอล วันอาทิตย์นี้ หลังไปได้รับบาดเจ็บมาจากเกมช่วยทีมชาติช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

สองกองหลังเจ็บจารการลงสนามเล่นให้ทัพสิงโตคำราม โดยวอล์คเกอร์ เจ็บแฮมสตริงจากเกมแพ้บราซิล 1-0 ส่วน สโตนส์ เจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 10 ของเกมเสมอเบลเยียม 2-2

“อาการบาดเจ็บน่ะเหรอ? เอแดร์ซอนดีขึ้นมาก แต่ ไคล์ กับ จอห์น จะไม่มีชื่อ มันเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับไคล์ดูจะหนักกว่าจอห์น (ในแง่ของการฟื้นตัว) แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าเขาจะชวดช่วยเราไปกี่เกม” เป๊ป กล่าว

เมื่อถูกถามว่า รู้สึกแปลกใจไหมที่ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ถึงเลือกสโตนส์เป็นตัวจริงทั้ง 2 นัด ทั้งที่มีกองหลังรายอื่นให้เลือกใช้งาน ซึ่งเป๊ป ยืนกรานว่า ไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้

และเมื่อถามถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ กุนซือชาวสเปนกล่าวว่า

“มันเป็นเรื่องดีที่เราอยู่ตรงจุดนี้ ฤดูกาลนี้เราทำได้ดีจริงๆ, หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว การที่เรามีลุ้น 3 แชมป์สำคัญที่สุดของฤดูกาลมันสำคัญมาก” เป๊ป กล่าว

“เหลืออีก 10 เกมพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ทุกเกมสำคัญ เราเล่นกันได้ดีมากเมื่อเดือนที่แล้ว แต่หลังช่วงเบรกทีมชาติ เกมแรกสำคัญเสมอ คุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้บ้าง?”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: