เป็นประเด็นอีก…ตำหนิ ‘แอนโทนี่’ ป้องหูเย้ยแข้งช้าง

เป็นประเด็นอีก…ตำหนิ ‘แอนโทนี่’ ป้องหูเย้ยแข้งช้าง

คลินตัน มอร์ริสัน อดีตผู้เล่นโคเวนทรี ซิตี้ ตำหนิพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ แอนโทนี่ ที่หันไปเอามือป้องหูเยาะเย้ยใส่ผู้เล่นช้างกระทืบโรงหลังทีมเอาชนะดวลจุดโทษ 4-2 ในเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตยที่ผ่านมา

ขณะที่ เอริค เทน ฮาก บอสใหญ่ปิศาจแดง ไม่ขอแสดงความคิดเห็นในประเด็นนี้ เนื่องจากไม่เห็นเหตุการณ์

ปีกบราซิเลี่ยน ไปก่อวีรกรรมให้เป็นประเด็นหลังเกมอีกครั้ง เมื่อวิ่งผ่านหน้ากลุ่มผู้เล่นโคเวนทรี เอามือป้องหูเยาะเย้ยใส่ ทันทีที่ ราสมุส ฮอยลุยด์ ซัดจุดโทษพาทีมคว้าชัยชนะในท้ายที่สุด 4-2 หลังเสมอกันใน 120 นาที 3-3

มอร์ริสัน อดีตผู้เล่นโคเวนทรีระหว่างปี 2008-2010 ออกมาตำหนิการกระทำของแอนโทนี่ บอกว่า สตาร์ปิศาจแดงควรโฟกัสที่ตัวเอง และเตือนให้ระวังจะกลายเป็นผู้เล่นระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นหน้า

“เขาต้องมีสมาธิกับตัวเอง เพราะเขาจะได้เล่นแชมเปี้ยนชิพซีซั่นหน้า” มอร์ริสัน กล่าวกับ BBC Radio 5 Live

แอนโทนี่ ย้ายค่าตัวแพงมาจากอาแย๊กซ์ 85.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2022 แต่ผลงานในซีซั่นนี้น่าผิดหวังอย่างที่สุด ยังทำประตูในพรีเมียร์ลีกไม่ได้เลย

โดยผลงานรวมทั้งหมดของเขาลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 77 นัด ทำได้ 10 ประตูเท่านั้น

ด้าน เอริค เทน ฮาก บอสใหญ่ยูไนเต็ด ก็ถูกผู้สื่อข่าวยิงถามในประเด็นนี้เช่นกัน แต่กุนซือชาวดัตช์ปฏิเสธที่จะคอมเมนต์ เนื่องจากไม่เห็นเหตุการณ์

“ผมไม่เห็น ดังนั้นคงแสดงความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ ผมรู้ว่าเราให้ความเคารพอย่างมากต่อโคเวนทรี และสิ่งที่พวกเขาทำ” เทน ฮาก กล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: