‘เปเญ’ ตอบปัดเบติสคุยคว้า ‘ลามะ’ ร่วมทีม

มานูเอล เปเญกรินี่ ผู้จัดการทีม เรอัล เบติส ปฏิเสธข่าวลือว่าพวกเขากำลังเจรจาคว้าตัว ดาบิด เด เกอา มาร่วมทีม

นายทวารวัย 33 ปียังคงเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมาหลังอยู่ค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด มานานกว่า 12 ปี

อย่างไรก็ตาม เด เกอา เองก็มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆทีมในช่วงที่ผ่านมาแต่ก็ยังไม่สามารถหาตัวเลือกที่เหมาะสมกับเขาได้ ไม่ว่าจะกับอดีตต้นสังกัดที่มีข่าวต้องการตัวเขากลับไปเฝ้าเสาในช่วงเวลาที่ อันเดร โอนาน่า ไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

สโมสรจากซาอุดิอาระเบียเองก็สนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน ขณะที่การกลับมาค้าแข้งในสเปนบ้านเกิดของเขาเองก็เป็นหนึ่งในตัวเลือก และตามรายงานก่อนหน้านี้ได้อ้างว่า เรอัล เบติส ได้เปิดการเจรจากับนายทวารรายนี้

เป็นที่เชื่อกันว่า เบติส ต้องการตัว เด เกอา เพื่อเข้ามาแย่งตำแหน่งกับ ฟราน บิเอเตส ผู้รักษาประตูมือสามของทีม หลัง เคลาดิโอ บราโว่ และ รุย ซิลวา ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

เปเญกรินี่ ได้ตอบคำถามถึงการคว้าตัว เด เกอา มาร่วมทีมกับผู้สื่อข่าว “หากคุณถามผมถึงเรื่องนี้ผมไม่คิดแบบนั้นนะ”

“ผมคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับ ฟราน นั้นไม่มากไม่น้อยไปกับความคาดหวังที่เราต้องการจากกเขา เขาฝึกซ้อมทุกวัน เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีทักษะหลายอย่าง เขาไม่ได้ก่อความผิดพลาด เขาสงบและสำหรับผมมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างมาก”

“เรารู้ว่าามันยายกแค่ไหนในการประเดิมสนามในฟุตบอลอาชีพโดยที่ทุกๆอย่างเกิดขึ้นจากปัจจัยนอกสนาม

บิเอเตส ในวัย 24 ลงประเดิมสนามใน ลา ลีก้า ในฐานะตัวสำรองเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า 5-0 เมื่อเดือนกันยายนที่่ผานมา ก่อนจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมเสมอกับ เซบีญ่า 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: