‘เบิร์บ’ เชื่อ ‘ซานโช่’ หมดอนาคตแน่หากอยู่ในยุคป๋า

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตแข้งศิลปินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเรื่องของ เจดอน ซานโช่ หากเกิดขึ้นในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แข้งวัยรุ่นรายนี้ได้ปลิวออกจากทีมแน่ๆ

เหตุวุ่นวายของวัยรุ่นแมนเชสเตอร์อย่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยังคงไม่ได้รับการแก้ไขหลัง ซานโช่ ออกมาตอบโต้ความเห็นของ เทน ฮาก ที่ตัดสินใจตัดชื่อเขาออกจากทีมในเกมกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส

เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิง “ปีศาจแดง” ได้ออกมาเชื่อว่าหากแข้งวัยรุ่นเดินหน้าไปคุยโดยตรงกับ เอริค เทน ฮาก เรื่องราวคงจะไม่บานปลายขนาดนี้

“บางทีนักเตะคิดว่าพวกเขานั้นสำคัญมากๆ พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างได้เมื่อพวกเขาพูดในที่สาธารณะ” เบอร์บาตอฟ กล่าว “ในความเป็นจริง พวกเขาแค่ทำให้สถานการณ์มันแย่ลง”

“ในกรณีนี้ ผมไม่ชอบเรื่องที่เกิดขึ้น และ ซานโช่ ควรจะคุยกับ เอริค เทน ฮากโดยตรงและพูดคุยกับเขาแบบลูกผู้ชาย เรื่องราวมันควรจะเป็นไปในทางนี้

“ถ้าผู้จัดการทีมชอบคุณในฐานะนักเตะ ไม่ว่าคุณจะทำผิดพลาดขนาดไหน มันจะง่ายมากที่เขาจะให้อภัยคุณ เก็บคุณไว้กับทีมและให้โอกาสคุณต่อ”

“ถ้าเขาไม่ชอบคุณแล้ว เมื่อนั้นสถานการณ์มันจะยาก คุณจะต้องทำงานหนักมากเพื่อจะได้กลับเข้ามาสู่ทีม”

“หาก จาดอน ซานโช่ ทำแบบนี้ในตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเป็นผู้จัดการทีม เขาจะถูกเอาออกจากทีม เพราะไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่กว่าสโมสร”

ความเห็นบางส่วนได้ตำหนิ เทน ฮาก หลังเผยถึงเหตุผลในการดร็อปชื่อ ซานโช่ ออกจากทีม แต่ เบอร์บาตอฟ เชื่อว่า แข้งวัย 23 ปีคือฝ่ายผิดจริงๆที่สร้างเรื่องจนทุกอย่างโกลาหลไปหมดในตอนนี้

“เทน ฮาก มีสิทธิ์ที่จะพูดว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจในเรื่องนี้” เบอร์บาตอฟ เสริม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: