เบิร์ธเดย์ 30 ปี! ‘ลินการ์ด’ ยืนยันไม่หมดไฟ รักฟุตบอลเหมือนเดิม

เบิร์ธเดย์ 30 ปี! ‘ลินการ์ด’ ยืนยันไม่หมดไฟ รักฟุตบอลเหมือนเดิม

เจสซี่ ลินการ์ด อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของนอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืนยันว่า ยังรักในฟุตบอล รักการซ้อม หลังมักจะถูกเข้าใจผิดคิดว่าตนเองหันไปมุ่งมั่นให้กับอย่างอื่นนอกสนามมากกว่า ทั้งเรื่องแบรนด์เสื้อผ้า JLINGZ และทีมอีสปอร์ต

ดาวดังในวัย 30 ปี เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีความสนใจเป็นพิเศษกับการทำธุรกิจ หลังเป็นเจ้าของแบรนด์ และทีมอีสปอร์ต ในชื่อเดียวกันว่า JLINGZ

ลินการ์ด เริ่มต้นค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายแบบบยืมตัวไปเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับคืนมาจนถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมาชาติอังกฤษอีกครั้งกับเวสต์แฮม

จากนั้นเมื่อชีวิตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ดีขึ้น เขาตัดสินใจย้ายฟรีแบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์มาฟอเรสต์ และต้องพบว่า ไม่ได้เป็นอย่างที่คาดฝัน ฟอร์มของเขาไม่ดีเหมือนตอนเล่นให้ทีมขุนค้อน และไม่มีชื่อติดไปเล่นฟุตบอลโลก

ล่าสุด เจ้าตัวออกมาพูดฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปี ในวันนี้ ยืนกรานว่า ยังกระหายอยากประสบความสำเร็จในฟุตบอลเหมือนเช่นเดิม

“ผมถูกเข้าใจผิดหรือเปล่า? ใช่ ในบางครั้ง แต่ผมรักในการฝึกซ้อม รักในฟุตบอล ผมรักในเกมการแข่งขัน ตลอดเวลาผมทำงานหนัก นั่นคือวิธีที่ดีที่สุดที่คุณจะได้จากตัวผม เมื่อผมทำงานหนัก” ลินการ์ด กล่าวกับ The Athletic

“อาจมีการแทคเกิลที่ทำให้ผู้ชมลุกฮือหรือเพียงชั่วครู่ที่ทำให้ผู้ชมลุกขึ้นมาแล้วคิดว่า “วันนี้มีเขาอยู่ในสนาม” คุณต้องการความเข้มข้นแบบนั้น ผมรักการชนะ ผมสามารถอยู่ในสนามซ้อมได้ทั้งวัน แต่ในด้านการทำงานหนักควรเป็นเรื่องปกติสำหรับมืออาชีพทุกคนใช่ไหม?”

“ผมถูกเข้าใจผิดในบางครั้ง แต่ผมไม่ท้อ จะทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ผมจะทำในสิ่งที่ต้องทำ และไม่ฟังเสียงเอะอะรอบข้าง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: