‘เบนท์’ อัด ‘ต้า’ ESR ต้องพิสูจน์อะไรอีก

ดาร์เรน เบนท์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษตำหนิคำวิจารณ์ของ มิเกล อาร์เตต้า ที่กล่าวว่า เอมิล สมิธ โรว์ ต้องพิสูจน์ตัวเอง โดยเจ้าตัวจัดหนักว่า อาร์เตต้า อาจจะลืมว่าใครเป็นส่วนหนึ่งที่พาเขามาได้จนถึงทุกวันนี้

สมิธ โรว์ ได้โอกาสลงสนามเกมแรกให้กับ “ปืนใหญ่” ในรอบ 499 วัน ในเกมที่พวกเขาเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ศึก คาราบาว คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังพบกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังหลังได้ลงเล่นเพียงแค่ 195 นาทีจากการลงสนามเป็นตัวสำรอง 14 นัด

ขณะที่ ฮาแวร์ตซ์ ที่ย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์จาก เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ และยังคงไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้จากการลงสนามทั้งหมด 9 นัด

การกลับมาของ สมิธ โรว์ ได้รับการจัดการอย่างระมัดระวังโดย อาร์เซนอล ที่ต้องการหลีกเลี่ยงไม่ให้กองกลางรายนี้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่ทางด้าน ดาร์เรน เบนท์ รู้สึกหงุดหงิดกับคำกล่าวอ้างของ อาร์เตต้า ที่ว่านักเตะวัย 23 ปีรายนี้จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองในระดับพรีเมียร์ลีก

“ผมไม่เข้าใจ และ อาร์เตต้า ออกมาพูดบางอย่างและมันทำให้ผมหงุดหงิด เมื่อเขาบอกว่ามันขึ้นอยู่กับ สมิธ โรว์ ที่จะพิสูจน์ว่าเขาสามารถลงเล่นในระดับนี้ได้หรือไม่ อะไรนะพวก?” เบนท์ กล่าวกับ

talkSPORT

“มันราวกับว่า อาร์เตต้า เป็นพวกความจำสั้น ฟังนะ ผมชอบ อาร์เตต้า ในฐานะผู้จัดการทีม แต่ย้อนกลับไปฤดูกาล 2021/22 ผมคิดว่างานของเขานั้นอยู่บนเส้นด้าย”

“เขาตกอยู่ในความลำบากนิดหน่อย และใครสองคนที่พาเขาผ่านมาได้อย่างนั้นหรอ?”

“ซาก้า และ สมิธ โรว์ เขาทำประตูไปได้ 10 ประตูในฤดูกาลนั้น แลฤดูกาลต่อมาเขาได้รับบาดเจ็บและได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่การที่มาบอกกับเขาว่า เขาจะได้ลงสนามในระดับนี้ มันบ้าหน่า”

“ผมคิดว่าถ้าคุณถามผมว่าผมจะส่งใครลงสนามระหว่าง ฮาแวร์ตซ์ หรือ สมิธ โรว์”

“ผมจะเลือก สมิธ โรว์ ทุกนัดทุกสัปดาห์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: