‘เบตินโญ่’ เผยคนโทรหาเยอะกว่าวันเกิด หลังอยู่ๆได้เป็นแข้งผี

‘เบตินโญ่’ เผยคนโทรหาเยอะกว่าวันเกิด หลังอยู่ๆได้เป็นแข้งผี

เบตินโญ่ กองหน้าชาวโปรตุเกสเผยช็อกที่ชื่อเขาไปปรากฏอยู่ในรายชื่อนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บนเว็บไซต์ของพรีเมียร์ลีก ทำให้มีคนโทรหามากกว่าวันเกิดเขาเสียอีก

ความผิดพลาดดังกล่าวถูกพบเห็นก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงสนามเจอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยมีชื่อของ เบตินโญ่ ปรากฏอยู่ในฐานะนักเตะหมายเลข 11

เกิดความสับสนในช่วงแรกว่าใครคือ เบตินโญ่ ก่อนจะมีคนตั้งข้อสังเกตว่าเป็น เบตินโญ่ อดีตนักเตะทีมชาติ โปรตุเกส รุ่นเยาวชน เนื่องจากมีวันเกิดวันเดียวกัน

เบตินโญ่ เคยผ่านการเล่นกับ เบรนท์ฟอร์ด ช่วงสั้นๆแบบยืมตัวและผ่านการลงสนามให้ เอสปินโญ่ มากกว่า 60 นัดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 และเขาเปิดเผยว่าได้รับข้อความเข้ามาอย่างมากมาย

“ผมเพิ่งรู้ว่าเป็นเรื่องจริงก็ตอนที่เพื่อนผมส่งข้อความมา แล้วผมก็ได้รับการยืนยันว่าชื่อของผมไปอยู่บนเว็บไซต์พรีเมียร์ลีก” เบตินโญ่ เผยกับ Jornal de Notícias

“มีคนโทรหาผมมากกว่าวันเกิดผมเสียอีก”

แข้งวัย 29 ปียังใช้โอกาสนี้โพสต์ขำๆบนอินสตาแกรม สตอรี่ ด้วยรายชื่อพร้อมข้อความบอกว่า “ขอบคุณ, แมนฯ ยูไนเต็ด, ไว้เจอกันนะ” แถมยังแท็ก บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ ดิโอโก้ ดาโลท์ พร้อมข้อความว่า “จะเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ใช้ห้องแต่งตัวเดียวกัน”

เขายังรีโพสต์คลิปที่คนติดชื่อของเขาลงบนเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมข้อความบอกว่า “เรื่องตลกชักจะเป็นจริงแล้วนา”

นอกเหนือจากการเล่นให้ เอสปินโญ่ สโมสรในดิวิชั่นล่างๆของแดนฝอยทองแล้ว เบตินโญ่ ยังรับจ็อบเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: