เบซิคตัสยอมรับไม่ชัวร์ ‘อัลลี่’ คืนฟอร์มเก่ง

เบซิคตัสยอมรับไม่ชัวร์ ‘อัลลี่’ คืนฟอร์มเก่ง

เชย์ฮุน คาซานชี่ ผู้อำนวยการเบซิคตัส ยอมรับว่า รู้สึกสับสนไม่มั่นใจว่า เดเล่ อัลลี่ จะระเบิดฟอร์มน่าประทับใจได้หรือไม่ หลังภาพรวมนับตั้งแต่ยืมตัวมาจากเอฟเวอร์ตันฤดูกาลนี้ยังน่าผิดหวัง

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ฟอร์มดร็อปลงอย่างน่าใจหายในช่วง 2-3 ที่ผ่านมา จนเขาต้องย้ายจากทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปมองหาชีวิตใหม่กับเอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่ผลงานของ อัลลี่ ที่กูดิสัน ปาร์ค ยังล้มเหลวต่อเนื่องไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ จนแฟรงค์ แลมพาร์ด ตัดสินใจปล่อยนักเตะให้ย้ายแบบยืมตัวไปเล่นอยู่ในตุรกีฤดูกาลนี้

ฟอร์มของ อัลลี่ ที่ตุรกีกระเตื้องขึ้นมาจากผลงานยิงไป 2 ประตูจากการเล่น 10 นัด แต่กระนั้นภาพรวมก็ยังไม่เป็นที่ประทับใจต้นสังกัดอยู่ดีหลัง คาซานชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของเบซิคตัส ออกมายอมรับว่า ไม่มั่นใจว่า อัลลี่ จะทำได้ดีกว่านี้หรือไม่

“ไม่มีใครตอบได้ว่าอัลลี่จะทำได้หรือไม่ในตอนนี้ เขากำลังทำงานอย่างหนัก เขาเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโรเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เขาตกลง”

อย่างไรก็ตาม คาซานชี่ ยังมองโลกในแง่ดีว่าอนาคต อัลลี่ จะดีขึ้นกว่านี้

“เดเล่ อัลลี่ ทำงานอย่างหนัก เราคุยกับเขาอย่างจริงจังเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับเขา”

ทั้งนี้ เมื่อต้นฤดูกาล กุนซือ เซนอล กูเนส เคยพูดถึง อัลลี่ เกี่ยวกับผลงานที่น่าผิดหวังเอาไว้ว่า

“ผมสัมผัสถึงลูกทีมได้ไม่ยาก แต่กับเดเล่ อัลลี่ เราสัมผัสอะไรไม่ได้เลย อย่าพูดถึงอัลลี่ในฐานะผู้เล่น เขาต่ำกว่าคาดหวังในแง่ของประสิทธิภาพ” กูเนส เคยกล่าวไว้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: