‘เนย์มาร์’ เปิดแชทเพื่อนร่วมทีม โชว์เห็นๆ ยังรักใคร่กันดี

‘เนย์มาร์’ เปิดแชทเพื่อนร่วมทีม โชว์เห็นๆ ยังรักใคร่กันดี

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล เปิดเผยแชทส่วนตัวกับ ธิอาโก้ ซิลวา มาร์คินญอส และ โรดรีโก้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกัน หลังมีการกล่าวอ้างว่าในทีมมีความแตกแยก

บราซิลพลิกล็อคแพ้จุดโทษต่อโครเอเชีย 4-2 หลังเสมอในเวลา 1-1 ต้องตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 โดย มาร์คินญอส กับ โรดรีโก้ เป็นคนที่สังหารจุดโทษไม่เข้า

เนย์มาร์ ซึ่งมักจะเป็นแกนนำในโซเซียลมีเดีย ออกมาแสดงความรู้สึกต่างๆในอินสตาแกรมส่วนตัว เขาพูดถึงความรู้สึกหลังตกรอบ, ปกป้องติเต้ และล่าสุด ได้นำการสนทนาผ่าน WhatsApp กับ ธิอาโก้ ซิลวา, มาร์คินญอส และ โรดรีโก้ มาเปิดเผยโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อแสดงให้เห็นว่า ทีมเป็นหนึ่งเดียวกัน

เนย์มาร์ อธิบายไว้ในไอจีสตอรี่ว่า “การตัดสินใจเปิดเผยแชท (โดยไม่ได้รับอนุญาต) ทำขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นว่าเราต้องการกันมากแค่ไหน (ที่จะเป็นแชมป์โลก) และเราเป็นหนึ่งเดียวกัน”

“ผมเป็นบราซิเลี่ยนที่มีความภาคภูมิใจและเต็มไปด้วยความรัก”

จากนั้น เนย์มาร์ ก็เริ่มแชร์ข้อความพูดคุยผ่านทางแชมกับเพื่อนร่วมทีม เริ่มจาก มาร์คินญอส หนึ่งในสมาชิกที่พลาดจุดโทษ มีบางส่วนในข้อความแชทว่า

เนย์มาร์ : เป็นไงบ้าง? ผมส่งข้อความมาเพื่อบอกว่า ผมเป็นแฟนของคุณอยู่นะ จุดโทษเพียงแค่ครั้งเดียวไม่ได้เปลี่ยนความรู้สึกที่มีได้ ผมอยู่ข้างคุณเสมอ และคุณก็รู้ว่าผมรักคุณเสมอ

มาร์คินญอส : เฮ้ พี่ชาย ผมดีขึ้นมาเล็กน้อยละ ขอเวลาหน่อย แล้วพี่ล่ะ เป็นยังไงบ้าง ขอบคุณสำหรับข้อความที่ยังคิดถึงกัน พี่สุดยอดมาก ผมอยากให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี มันแย่มากๆที่ต้องมาคิดถึงจุดโทษที่ทำลายความฝันเรา แต่ต้องเดินหน้ากันต่อไป เราต้องแข็งแกร่ง ฟุตบอลยังมีอะไรรอเราอยู่อีก”

เนยมาร์ : ให้เวลากับมัน ผมรู้ว่าทุกอย่างจะผ่านไป เข้มแข็งเข้าไว้ มีความสุขกับครอบครัว จงจำไว้ว่าผมไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมทีมแต่เป็นเพื่อน ผมอยากให้คุณรู้สึกดี รักคุณ ก้าวต่อไปด้วยกัน

มาร์คินญอส : พี่ชายที่แสนดี มีแค่เราที่รู้ว่าต้องเผชิญอะไรกันมาบางกว่าจะมาถึงวันนี้ และนั่นคือเหตุผลทำไมมันถึงเจ็บปวดมากขนาดนี้”

“ผมป็นแฟนของพี่ ขอบคุณพี่มาก ขอให้รู้สึกดีเช่นกัน เราต้องการกันและกันกับการต่อสู้ที่กำลังจะมาถึง รักพี่เช่นกัน”

ต่อด้วย เนย์มาร์ ได้แชร์แชทกับ ธิอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋าวัย 38 ปี ที่น่าจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขากับการติดทีมชาติมาแล้ว 113 นัด ตลอดระยะเวลา 14 ปี

เนย์มาร์ : เราต้องมูฟออน น่าเสียดายที่มันเป็นแบบนี้ ผมอยากคว้าฟุตบอลโลกหนนี้มาให้พี่มากๆ ทั้งพี่, ดานี่ (อัลเวส) และผม สมควรจะได้รับมันมากๆ แต่มันเป็นพระประสงค์ของพระเจ้า

ซิลวา : น้องชาย มันยากเกินกว่าที่คิดไว้จริงๆ พี่ไม่สามารถรับมันไว้ได้ ไม่น่าเชื่อว่าเราจะแพ้! ไม่อยากจะเชื่อเลย ทุกครั้งที่นึกถึง พี่รู้สึกอยากร้องไห้ แต่พี่ไม่เป็นอะไร”

และเนย์มาร์ส่งข้อความไปให้กำลังใจ โรดรีโก้ แนวรุกดาวรุ่งวัย 21 ปี ของเรอัล มาดริด หนึ่งในคนที่พลาดจุดโทษในครั้งนี้ ว่า

เนย์มาร์ : น้องเล็ก! พี่จะบอกว่า นายสุดยอด เป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางค้าแข้งของนาย ได้ยินนายยกย่องให้เป็นไอดอล ได้เห็นนายเติบโตขึ้นเป็นผู้เล่นประวัติศาสตร์ของบราซิล

“จุดโทษจะพลาดเฉพาะคนที่กล้ากล้าขึ้นมารับหน้าที่เท่านั้น พี่ก็เคยพลาดมาแล้วมากมาย และได้เรียนรู้จากมัน แต่พี่ไม่เคยยอมแพ้ มองหาสิ่งที่ดีกว่าเสมอ ต่อสู้เพื่อพัฒนาตัวเองในทุกเรื่อง ชอบนายมาก ไม่ใช่แค่ในฐานะผู้เล่น แต่นายเป็นเด็กดีมีจิตใจที่ดี”

“จงเข้มแข็งเข้าไว้ คำวิจารณ์ช่วยทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น จดจำที่พี่เคยบอกไว้ว่า…”นายจะนำฟุตบอลโลกมาสู่บราซิล” หวังว่านายจะประสบความสำเร็จในระดับโลก วันนี้หยุดคิดไว้ก่อน พักผ่อนแล้วกลับมาพร้อมกับทุกอย่าง พี่อยู่ที่นี่ถ้านายต้องการ เราจะอยู่ข้างๆในเรื่องนี้”

โรดรีโก้ : ขอบคุณไอดอลของผมสำหรับทุกอย่างจากใจจริง, ผมต้องขอโทษสำหรับทุกเรื่องที่เป็นต้นเหตุ ที่ทำให้ความฝันของพี่ล่าช้าออกไปอีก ผมหวังว่าพี่จะอยู่กับเราต่อไป (ช่วยทีมชาติ) เพื่อที่เราจะชนะมันด้วยกัน แน่นอนว่ามันดีที่สุดถ้าพี่จะอยู่ต่อ เราอยู่ด้วยกันเสมอในเรื่องนี้ ขอบคุณสำรับความรัก

เนย์มาร์ : อย่าพูดว่าขอโทษ บ้ารึเปล่า คนที่กล้าก้าวขึ้นมาทำหน้าที่เท่านั้นที่จะผิดพลาด นายทำดีแล้ว ไว้ว่างๆ พี่จะสอนวิธียิงจุดโทษ เราจะอยู่ด้วยกัน เทคแคร์น้องชาย”

โรดรีโก้ : ได้เลยพี่ (ก่อนจะใส่อีโมจิหัวเราะ 7 ตัว)

สำหรับความล้มเหลวในครั้งนี้ของบราซิล ส่งผลให้ ติเต้ ตัดสินใจประกาศลาออกจากตำแหน่ง สำหรับ เนย์มาร์ ที่เพิ่งทำสถิติยิงไป 77 ประตุจาก 124 นัดให้ชาติ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะรีไทร์จากทีมชาติหรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: