‘เนฟ’ สับผีเล่นแบบนี้บอลอบต.ยังดีกว่า

‘เนฟ’ สับผีเล่นแบบนี้บอลอบต.ยังดีกว่า

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิวิธีการเล่นของทีมรักของเขาว่าเป็นจะไม่มีทางเห็นการเล่นแบบนี้แม้แต่ในบอลระดับนักเรียนอย่างแน่นอน

แม้จะเปิิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบ่งแต้มกับ ลิเวอร์พูล ได้ในค่ำคืนที่ผ่านมาก็ตาม แต่ด้วยคุณภาพของเกมและแทคติกรวมถึงวิธีการในเกมนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นดูจะไม่เป็นที่พอใจของใครหลายๆคนรวมถึง เนวิลล์

ในการพูดคุยผ่านทางพ็อดแคสต์ส่วนตัวของเขา ตำนานแข้งผีแดงจัดหนักว่า “สไตล์การเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันบ้าไปแล้ว บางเรื่องที่คุณเห็นในสนาม คุณจะไม่เห็นมันในระดับบอลนักเรียนด้วยซ้ำ”

“การเปลี่ยนแผนรูปแบบของพวกเขานั้นเริ่มจากแนวรับที่ดูดีและโอเคไปจนถึงการทิ้งแดนกลางมันทั้งหมดไปซะอย่างนั้น นักเตะหลายคนเพรสซิ่งด้วยตัวคนเดียวโดยที่ไม่มีเพื่อนร่วมทีมตามมา”

“คุณต้องมีคนคอยยืนอยู่หน้าบอลเวลาเล่นลูกทุ่มสิ และพวกเขาก็ทุ่มบอลไปหาแบ็คโฟร์มมันซะหมด”

“ทุกอย่างที่คุณได้เห็น มันราวกับว่าเรื่องง่ายๆในฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แย่ไปซะทั้งหมด พวกเขาเป็นทีมที่หมูมากในการต่อกร ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงไปถึง 15 ครั้งในครึ่งแรกเลยนะ”

“คุณโค้ชพวกเขาให้เล่นแบบนี้ไม่ได้ คุณแค่อาศัยฟอร์มแต่ละช่วงของแต่ละคน, อาศัยโชค, อาศัยดวง, หวังว่าผู้รักษาประตูจะเซฟและกองหลังจะบล็อคได้ นั่นคือสิ่งที่เราเห็นจากพวกเขาในเกมกับ ลิเวอร์พูล”

“ผมไม่คิดว่ามันคือการขาดความพยายามหรอกนะ แต่มันไม่มีความมุ่งมั่นในทีม และเราไม่เคยรู้ถึงระดับผลงานที่แท้จริงของพวกเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: