เนฟย้ำ ‘ผี’ เหมือนสุสาน ‘นักเตะ,กุนซือ’

เนฟย้ำ ‘ผี’ เหมือนสุสาน ‘นักเตะ,กุนซือ’

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง ตอกย้ำอีกรอบว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นหลุมฝังศพของนักเตะและผู้จัดการทีมแล้ว

“ปีศาจแดง” ทำผลงานย่ำแย่นับตั้งแต่ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ และเพิ่งโดน กาลาตาซาราย บุกชนะ 3-2 คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เนวิลล์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเห็นใจผู้จัดการทีมนะ ผมรู้ว่ามีคนมากมายที่จะบอกว่าเขาต้องทำให้ดีกว่านี้อีกมาก แต่มันมีปัญหาใหญ่มากมายภายในสโมสรที่ผู้จัดการทีมได้พบเจอตลอด 10 ปีที่ผ่านมา”

“ผมคิดว่าจนกว่าปัญหาเหล่านั้นจะได้รับการสะสาง เราก็จะยังคงเห็นทีมทำผลงานตกต่ำ นักเตะทำผลงานไม่ออกแบบนี้ไปเรื่อยๆ มันกลายเป็นสุสานสำหรับโค้ชและนักเตะ นี่ไม่ได้เวอร์เกินไปนะ”

“ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะน้อยมากๆ ที่ทำได้ยอดเยี่ยมให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาล้วนเป็นยอดนักเตะตอนที่ย้ายมาอยู่กับสโมสร พวกเขาล้วนเป็นที่ต้องการของสโมสรแห่งอื่น”

“พวกเขาไปฉกนักเตะเหล่านั้นมาจากสโมสรอื่น จากนั้นพวกเขาก็ลงเอยด้วยการย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กลับลงท้ายด้วยการไม่ประสบความสำเร็จ ทำผลงานในระดับของตัวเองออกมาไม่ได้”

ทั้งนี้ เมื่อปีก่อน เนวิลล์ ก็เคยออกมาบอกว่ายูไนเต็ด คือสุสานของนักเตะเพราะตลอดเวลา 9 ปี มีนักเตะสอบผ่านเพียง 2 รายเท่านั้น คือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ บรูโน่ แฟร์นานเดส

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: