เต้าข่าวสนุก…แฉ ‘แข้งสิงห์’ สุดเศร้าเซ็นสัญญาระยะยาว

เดลี่ เมล สื่อดังประเทศอังกฤษรายงานว่า บรรดาสตาร์ที่ย้ายมาร่วมทัพเชลซีในยุคเจ้าของชาวอเมริกัน เริ่มแสดงความเสียใจที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสร

ทีมดังจากลอนดอนตะวันตกทำผลงานที่น่าผิดหวังในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดเปิดบ้านปราชัยให้กับวูล์ฟส์ 4-2 ซึ่งหลังจบเกม แฟนบอลแสดงความไม่ปลื้มด้วยการส่งเสียงโห่กึกก้อง

มีสัญญาณจากห้องแต่งตัวที่แสดงความไม่พอใจต่อการคุมทีมของ เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ ที่มาในรูปแบบภรรยา โดยเบลล์ ซิลวา เมียของธิอาโก้ ซิลวา โพสต์ทางโซเชียลมีเดีย บอกว่าถึงเวลาของการเปลี่ยนแปลงแล้ว

ด้าน ปอเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมยอมรับว่านักเตะทำผลงานได้ไม่ดีพอ และเขาคือคนแรกที่จำเป็นต้องรับผิดชอบ

แม้ว่าล่าสุดกุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะให้สัมภาษณ์ว่าเขายังคงเชื่อมั่นในตัวนักเตะ แต่มีการเปิดเผยว่าผู้เล่นบางคน เริ่มมีปัญหาในการทำความเข้าใจต่อโปรเจ็คต์งานที่โดนขายให้ตอนเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม

เนื้อหาของเดลี่ เมล ที่อ้างอิงข้อมูลจาก

The Athletic

ระบุว่าแข้งที่ได้รับสัญญาระยะยาว พูดคุยกันอย่างเป็นส่วนตัวเกี่ยวกับความไม่พอใจต่อระยะเวลาของสัญญา ท่ามกลางความรู้สึกที่พวกเขาคิดว่า เชลซี ไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายภายใต้แผนการทำทีมของ ปอเช็ตติโน่

นับตั้งแต่การเทคโอเวอร์ในเดือนพฤษภาคม 2022 ผู้เล่นทุกคนที่ถูกดึงตัวเข้ามาได้เซ็นสัญญาระยะยาว โดยเหตุผลเป็นเพราะต้นสังกัด ต้องการใช้ช่องโหว่ลงบัญชีรายจ่ายเฉลี่ยไปตามอายุของสัญญา ซึ่งล่าสุดพรีเมียร์ ลีก ได้แก้ไขกฎให้ไม่สามารถลงได้เกิน 5 ปีแล้ว

มีคายโล มูดรีค, เอนโซ แฟร์นานเดซ, นิโคลัส แจ็คสัน และมอยเซส ไคเซโด้ มีสัญญายาวไปจนถึงปี 2031 ขณะที่โรเบิร์ต ซานเชซ, จอร์เจ เปโตรวิช, เบอนัวต์ บาเดียชิลล์, มาโล กุสโต้, โรเมโอ ลาเวีย, เลสลี่ย์ อูโกชุควู, โคล พาลเมอร์, โนนี่ มาดูเอเก้ และเดวิด วอชิงตัน มีสัญญาไปจนถึงปี 2030

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: