เตอร์ซิชเฟิร์ม ‘เมช่า’ เจ็บต้นขาพักถึงปีหน้า

เอดิน เตอร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน เฟลิกซ์ เมช่า มิดฟิลด์พลังหนุ่ม บาดเจ็บต้นขาระหว่างรับใช้ทีมชาติ หมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของปีนี้

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมช่า วัย 23 ปีเพิ่งย้ายจาก โวล์ฟบวร์ก ร่วมทัพ “เสือเหลือง” ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร จากนั้นถูกส่งลงสนามไปทั้งสิ้น 15 นัดทุกรายการ มี 1 ประตู 2 แอสซิสต์

พักเบรกทีมชาติที่ผ่านมา อดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับโอกาสในชุดใหญ่ของ เยอรมนี แต่บาดเจ็บต้นขา ระหว่างการเก็บตัวจนถอนตัวอดอุ่นเครื่องกับ ตุรกี และ ออสเตรีย

เมช่า กลับมาที่ต้นสังกัดเพื่อตรวจอาการเพิ่ม และก่อนหวนลงแข่ง บุนเดสลีก้า เปิดบ้านรับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์นี้ เตอร์ซิชให้สัมภาษณ์ อัพเดทอาการลูกทีม

“เฟลิกซ์ เมช่า มีอาการเจ็บต้นขา และจะไม่สามารถลงเล่นได้ตลอดช่วงที่เหลือของปี 2023 มันเป็นส่วนที่เปราะบางของร่างกาย ดังนั้นเราจึงต้องให้เวลาเขา”

“เราคาดว่า เมช่า จะกลับมาฟิตพอร่วมซ้อมกับทีมได้ในช่วงต้นเดือนมกราคม”

ทีมของ เตอร์ซิช ออกสตาร์ตฤดูกาลแบบไร้พ่าย กระทั่งสองนัดหลังสุดแพ้รวดจนหล่นอันดับ 5 ห่างจ่าฝูง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 10 แต้ม

“เราพร้อมรับผิดชอบกับเกมลีก 2 นัดล่าสุดของเรา และวันเสาร์นี้เราต้องการแสดงให้เห็นว่า เราสามารถทำได้ดีขึ้น” เฮดโค้ชเยอรมัน กล่าวปิดท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: