เตรียมรับมือ! โลกิชม ‘พอช’ ทำสิงห์พัฒนาขึ้นเยอะ

อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ยกย่อง เชลซี ภายใต้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังพัฒนาขึ้นอย่างมาก และคาดหวังคู่แข่งโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา ในศึก เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ วันพุธนี้

เลกแรกปลายเดือนก่อน เสมอกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 จึงต้องแข่งใหม่ โดยนัดล่าสุด “สิงห์ผงาด” คืนฟอร์มบุกถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ ลีก 5-0

ตรงข้ามกับ “สิงห์บลูส์” แพ้สองนัดติดกันต่อ ลิเวอร์พูล และ วูล์ฟส์ ด้วยสกอร์ 4-1 กับ 4-2 จน โปเช็ตติโน่ กำลังเจอความกดดันหนักอีกครั้ง

“ถึงเข้าชิง คาราบาว คัพ ไปแล้ว แต่ เอฟเอ คัพ ก็สำคัญมากสำหรับ เชลซี เพราะซีซั่นนี้พวกเขาไม่ได้เล่นบอลยุโรป” เอเมรี่ สัมภาษณ์ก่อนแข่งที่ วิลล่า ปาร์ค

“เลกก่อน เราไปเสมอที่นั่นได้ก็จริง แต่ครึ่งแรกเจอความยากลำบากหนัก และโดยรวม เชลซี สมควรชนะเกมนั้น แม้เรามีโอกาสเช่นกันในครึ่งหลัง”

“นอกจากนี้ เชลซี ยังมีเฮดโค้ชที่ดี และทีมกำลังพัฒนาขึ้นอย่างมาก ถึง 2 เกมหลังสุดจะแพ้ แต่ก็เป็นการแพ้ ลิเวอร์พูล กับ วูล์ฟส์ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้”

“ทุกแมทช์ใน พรีเมียร์ ลีก ยากมากเสมอ ขณะที่ วูล์ฟส์ คือทีมที่กระหายชัยชนะเช่นกัน และโชว์ฟอร์มได้ดีมากในเกมนั้น”

“ยังไงก็ตาม วันพรุ่งนี้ ผมคาดหวังว่า เชลซี จะมาเยือนด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด พวกเขาจะมีสมาธิอย่างมาก ดังนั้นเราต้องเคารพคู่แข่ง และเตรียมตัวให้พร้อม”

นายใหญ่ชาวสเปน ยังกล่าวเพิ่มเติมอัพเดทอาการของเหล่าลูกทีม “คอนซ่า เจ็บเข่า เขาไม่พร้อมลงวันพรุ่งนี้ และคงต้องพักราว 3-4 สัปดาห์”

“จอน ดูรัน เจ็บอยู่เช่นกัน, ลูก้า ดีญ กำลังฟื้นตัวได้ดี แต่ก็ยังไม่พร้อม ส่วน เปา ตอร์เรส กลับมาซ้อมแล้ว และจะมีชื่อบนม้านั่ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: