‘เตบาส’ โนสนอดีต ‘ไม้เขียว’ หวังอยู่ต่อในสเปน

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีก้า ยืนยันว่าเขาไม่สนเรื่องราวในอดีตของ เมสัน กรีนวู้ด และต้องการให้ดาวยิงตัวยืมรายนี้อยู่ค้าแข้งในสเปนต่อหลังจบฤดูกาลนี้

กรีนวู้ด กำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการยืมตัวกับ เกตาเฟ่ ฤดูกาลนี้ภายหลังจากเกิดเรื่องฉาวเกี่ยวกับการใช้กำลังทำร้ายร่างกายแฟนสาวจน แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรแม่ของเขาตัดสินใจปล่อยตัวเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่ภายหลังการเข้ามาทำหน้าที่บริหารงานของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ กับสโมสรทำให้ท่าทีของพวกเขานั้นเปลี่ยนไปโดยเศรษฐีชาวบริเตนรายนี้ยืนยันว่า กรีนวู้ด ยังคงเป็นนักเตะของ “ปีศาจแดง” และจะทบทวนอนาคตของเขากับสโมสรใหม่อีกครั้งตามความเป็นจริง

ขณะที่ทางตัวดาวยิงวัย 22 เองก็มีรายงานว่าพร้อมที่จะกลับไปยังสโมสรในวัยเด็กของเขาหากได้รับอนุญาตแม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆทีมในสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก้ มาดริด รวมถึง เกตาเฟ่ ด้วยเช่นกันที่ต้องการเขามาร่วมทีมด้วยสัญญาถาวร

“เขากำลังทำผลงานได้ดีมากๆที่ เกตาเฟ่ และผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จและอยู่ค้าแข้งในสเปนต่อเพราะมันเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเราเสมอ” เตบาส กล่าวกับสื่อในงาน Financial Times Business of Football Summit

“เขาเป็นเพียงแค่นักเตะคนหนึ่ง เขามีอดีตและเป็นอดีตที่เราไม่สามารถแก้ไขได้ แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้บริสุทธิ์และไม่ควรถูกประนาม เราไม่สามารถตัดสินในทุกเรื่องได้ เพราะหากเราทำแบบนั้น เราจะไม่เหลือใครเลย”

“ผมเป็นนักกฎหมาย ดังนั้นมันเป็นเรื่องสำคัญมากที่บอกว่าเขาไม่ควรถูกประนาม เขาพ้นจากข้อกล่าวหา เราควรเปิดการสอบสวนเขาอีกครั้งในสเปนหรอ? หรือผมรู้รายละเอียดเรื่องของเขาดีขนาดนั้นเลยหรือ? ไม่เลย”

“กรีนวู้ด ไม่ควรถูกประนาม ดังนั้น ผมไม่สนเรื่องในอดีตของเขาหรอกนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: