‘เด แซร์บี้’ บ่นอุบทีมไม่ได้แข่งฟุตบอลฤดูกาลนี้

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตั้น กล่าวว่าทีมของเขากำลังเล่นกีฬาที่ต่างกันออกไปในฤดูกาลนี้หลังต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บของผู้เล่นท่ามกลางเกมการแข่งขันที่อัดแน่น

ไบรท์ตั้น มีคิวลงสนามเกม ยูโรป้า ลีก ออกไปเยือน มาร์กเซย คืนนี้

ไบรท์ตั้น เสีย ลูอิส เอสตูปิญาน ที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้องพักยาวราวๆ 1 เดือน ไปในเกมที่พวกเขาโดน แอสตั้น วิลล่า ถล่มไป 6-1

ขณะที่ ลูอิส ดั๊งค์, ซอลลี่ มาร์ช, ปาสคาล โกรส, และ เจมส์ มิลเนอร์ ล้วนไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้

เด แซร์บี้ ได้ทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงไปแล้วกว่า 39 รายใน 5 เกมหลังสุดและเขายังคงต้องรับมือกับสถานการณ์แบบต่อไปแบบไม่เต็มใจ

“ผมไม่ชอบการที่เราต้องเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายคนก่อนเกม” เขากล่าว “ถ้าเราเล่นด้วยนักเตะชุดเดิมสัก 8 หรือ 11 คนเราจะสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แต่ผมต้องทำมันในแบบนี้”

“ลูอิส เล่นให้กับทีมชาติ หลังจากนั้นสามวันเขาก็เล่นเกมใหญ่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และทันใดนั้นเราก็เสียเขาไปในเกมสำคัญ (เกมพ่ายให้กับ เออีเค เอเธนส์ 3-2)”

“ผมไม่ต้องการมุ่งสามาธิไปที่ พรีเมียร์ลีก หรือ ยูโรป้า ลีก รายการใดรายการหนึ่ง เราต้องท้าทายในทุกๆรายการการแข่งขัน”

“แต่เรามีสถานการณ์ที่ยาก ซอลลี่ มาร์ช ปิดฤดูกาลที่แล้วด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ในฤดูกาลนี้ผมต้องจัดการดูแลเขาในเรื่องนี้ด้วย”

“ปาสคาล โกรส ก็เหมือนกัน เขาเล่นให้กับทีมชาติ เยอรมนีและได้รับบาดเจ็บ เว็บสเตอร์, เวลเบ็ค, ผมต้องจัดการดูแลพวกเขา เพราะพวกเขาไม่สามารถลงสนาม 2 เกมใน 3 วันได้ เราต้องปรับตัวถ้าเราได้มาแข่งขันในรายการยุโรปอีกในปีหน้า มันจะไม่เหมือนเดิม”

“ผมคอยดูปัญหาอาการบาดเจ็บในทีมอื่นๆ อาการบาดเจ็บของ ซาก้า หรืออย่างที่ นิวคาสเซิ่ล ก็ดี หลายๆทีมในอิตาลีต้องเสียนักเตะคนสำคัญของพวกเขาเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ”

“ในอิตาลีเรามีการโต้เถียงกันเรื่องของเกมการแข่งขันที่มากเกินไป แต่มันไม่ใช่งานของผมที่จะพูดคุยในเรื่องนี้ ฤดูกาลนี้มันเป็นกีฬาที่ต่างออกไปจากฤดูกาลที่ผ่านมา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: