เด็กมันยั่ว! โค้ชโคเวนทรี่ขอโทษสะใจใส่ ‘บอลบอยวูลฟ์ส’

มาร์ค โรบินส์ กุนซือ โคเวนทรี ซิตี้ กล่าวขอโทษที่เขาฉลองประตูทดเจ็บใส่หน้าเด็กเก็บบอล ในเกมพลิกชนะ วูลฟ์ส ถึงถิ่น วูล์ฟส์ 3-2 ขณะที่ แกรี่ โอนีล ผู้จัดการคู่แข่ง วิจารณ์เป็นพฤติกรรมน่ารังเกียจ

โคเวนทรี อันดับ 8 จาก แชมป์เปี้ยนชิพ ทะลุตัดเชือก เอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 37 ปี ด้วยประตูเจ็บนาที 90+10 ของ ฮาจี ไรท์ ปราบทีมดังจาก พรีเมียร์ ลีก ตกรอบคาบ้าน

ก่อนหน้านั้น ระหว่างทีมโดนนำอยู่ 2-1 โรบินส์ รู้สึกไม่พอใจการทำหน้าที่ของเด็กเก็บบอลคนดังกล่าวอยู่แล้ว และเมื่อแซงขึ้นนำสำเร็จ เขาระบายด้วยการหันไปสะใจใส่หน้าอย่างออกอารมณ์

“ผมมีคำขอโทษที่ต้องกล่าว สาเหตุคือก่อนเรายิงได้ มีเด็กเก็บบอลคนนึงถือลูกเอาไว้ เขาปล่อยมันลงพื้น เดินจากไปแล้วก็แค่ยิ้ม…” นายใหญ่วัย 54 ปี กล่าวหลังแข่ง ณ โมลินิวซ์

“คุณก็คงรู้ดี มันเป็นพฤติกรรมที่ทำให้ผมหงุดหงิดมาก ยังไงก็ตาม เขาคือเด็ก และผมเป็นฝ่ายที่ตอบสนองกลับ เรายิงประตูได้ ผมตรงเข้าไปฉลองต่อหน้าเขา”

“ต้องขอโทษเด็กเก็บบอลคนนั้นด้วย ผมไม่ใช่คนที่แสดงอารมณ์ออกมาบ่อยนัก แต่วันนี้มันเกิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่ เอฟเอ คัพ สามารถให้แก่คุณ”

ถึงแม้ โรบินส์ กล่าวขอโทษ แต่กุนซือฝั่งตรงข้ามอย่าง แกรี่ โอนีล ยังคงวิจารณ์หนัก “มันทำให้ผมรู้สึกผิดหวัง ผมรอ โรบินส์ อยู่ที่ตรงบันไดและได้พูดคุยเรื่องนี้แล้ว”

“โรบินส์ ขอโทษไปแล้ว แต่การฉลองใส่หน้าเด็กผู้ชายคนนึง… ผมคิดว่ามันคือเรื่องน่ารังเกียจ เขาเป็นแค่เด็กเก็บบอลที่กำลังทำหน้าที่อยู่”

“เด็กคนนั้นเสียใจมาก แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่สมควรเกิดขึ้น ผมไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้ มันจะฟังดูเหมือนผมหงุดหงิดที่เราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: