เด็กนี่มันร้าย! ‘เสี่ยหมู’ ย้อนวีรกรรมอาจหาญแกล้ง ‘คีโน่’

เวนย์ รูนี่ย์ เผยถึงวีรกรรมสุดแสบของเขาในการแกล้ง รอย คีน หลังแอบเปลี่ยนช่องรายการทีวีของกัปตันทีมขาโหดจากรช่อง รักบี้ ลีก กีฬาสุดโปรดเป็น X Factor เรียลริตี้โชว์ชื่อดัง

ในระหว่างรายการ

Stick to Football

พ็อดแคสต์รายการดังที่รวมเอาเหล่าบรรดาแข้งในอดีตมานั่งพูดคุยกัน

รูนี่ย์ ได้ย้อนกลับไปตอนสมัยที่เขายังเป็นวัยห้าวเป้งโดยเขาเผยว่า เขาแอบเปลี่ยนช่องรายการทีวีถ่ายทอดสด รักบี้ ที่ คีน กำลังรับชมอยู่เป็น X Factor ทำเอากัปตันทีมของเขาถึงกับหัวเสีย

รูนี่ย์ สบโอกาสเปลี่ยนช่องดังกล่าวในตอนที่ คีน ออกจากห้องและเอารีโมททีวีไปซ่อน ก่อนที่ คีน จะกลับมาและวุ่นหารีโมทด้วยความหงุดหงิดจนตัดสินใจชักปลั๊กออกแบบหมดความอดทน

รูนี่ย์ ย้อนความ “เขากำลังดู รักบี้ ลีก อยู่ในตอนนั้น และผมนั่งอยู่ในห้องกับเขา น่าจะเป็นเกมไปเยือน นิวคาสเซิ่ล นะ ตอนนั้นถึงเวลาที่เราต้องออกจากห้องไปกินข้าวกัน มันน่าจะเป็นเกมที่สองหรือสามของผมกับ ยูไนเต็ด เนี่ยแหละ”

“เขาออกจากห้องไป ผมเลยจัดการเปลี่ยนช่องไปเป็นรายการ X Factor ก่อนจะเอารีโมทไปซ่อน พอเขากลับมา เขาฉุนใหญ่เลย และเราก็นั่งกันอยู่ในห้อง ต่อมาที่ผมจำได้คือเขาลุกขึ้นและชักปลั๊กทีวีออกมันซะเลย”

“ผมไม่รู้นะว่าเขารู้รึเปล่า แต่ประมานเที่ยงคืนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสโมสรเข้ามาเคาะประตูบ้านผมและถามถึงรีโมท และผมบอกเขาไปว่า “ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันอยู่ไหน!”

คีน กับบรรดาอดีตแข้งคนอื่นๆในรายการอย่าง แกรี่ เนวิลล์, เจมี่ คาร์ราเกอร์, เอียน ไรท์, และ จิล สก็อตต์ ถึงกับขำกันลั่นในระหว่างการถ่ายทำโดย คีน ได้เผยถึงความจากฝั่งเขาเช่นกัน

“ผมชอบดู รักบี้ ลีก และเกมมันกำลังสนุก และเมื่อผมกลับมา ผมรู้ว่าเด็กหลายคนในทีมนี่มันใช่ย่อยที่ไหน เป็นปกติ เด็กๆพวกนี้ยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่ และผมก็แบบ ‘รีโมท อยู่ไหนวะ’ และใช่เลย รายการ X Factor ห่านั่นกำลังเปิดอยู่”

“ถึงอย่างนั้น ผมก็ไม่ได้พูดอะไรหรอกนะ ก่อนจะไปนั่งลงที่เตียงและรู้เลยว่าผมโดนไอเด็กนี่มันเล่นแล้ว”

“แต่เขายังใหม่กับสโมสร ดังนั้นผมคิดว่า ‘ปล่อยมันไปก่อน อย่าไปอะไรกับเด็กมัน’ เช้าวันต่อมา เราลงมาเพื่อกินข้าวเช้ากันและเขาเข้ามาถามผมว่า ‘เฮียเจอรีโมทยัง?’ ผมพยายามจะสุภาพกับเขานะแต่เมื่อเขาถามผมแบบนั้น ผมเลยบอกเขาไปว่า ‘ไปตายซะ’ หลังจากนั้นเราก็ดีกันนะ!

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: