เดี๋ยวรู้! ชูอาเมนี่อวย ‘ปธ.เป้’ จะพิสูจน์ว่าเก่งกว่า ‘เมสซี่’ ในนัดชิง

เดี๋ยวรู้! ชูอาเมนี่อวย ‘ปธ.เป้’ จะพิสูจน์ว่าเก่งกว่า ‘เมสซี่’ ในนัดชิง

ออเรลิยอง ชูอาเมนี่ สตาร์ “ตราไก่” ฝรั่งเศส ยกย่อง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมทีมเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกเหนือลิโอเนล เมสซี่ และจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นในฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงชนะเลิศ ขณะที่ อองตวน กรีซมันน์ เชื่อว่า ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ยังเป็นแข้งหมายเลข 1 ของโลกอยู่

ก่อนเกมหยุดโลก อาร์เจนติน่า ปะทะ ฝรั่งเศส ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มต้นขึ้น วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ชูอาเมนี่ กล่าวหลังจบเกมชนะโมร็อกโก 2-0 เชื่อมั่นว่า เอ็มบัปเป้ แนวรุกคนสำคัญคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

“สำหรับผม เอ็นบัปเป้ คือผู้เล่นที่ดีที่สุด และเขาจะพิสูจน์ให้เห็นวันอาทิตย์นี้” ชูอาเมนี่ กล่าวกับ TYC Sports

อย่างไรก็ตาม อองตวน กรีซมันน์ อีกหนึ่งซูเปอรสตาร์ทีมตราไก่ ยังรู้สึกว่า เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าสมัยค้าแข้งบาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นหมายเลข 1 ของโลกเหมือนเดิม หลังไปให้สัมภาษณ์กับทาง VM Express ว่า “เมสซี่ คือผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกในตอนนี้”

ทั้งนี้ ชูอาเมนี่ แสดงความคิดเห็นอีกว่า อาร์เจนติน่า ไม่ได้มีแค่ เมสซี่ ที่เป็นตัวอันตราย

“ไม่ใช่เรื่องง่านที่จะเอาชนะ แต่เราทุกคนทำงานร่วมกันเพื่อจะทำมันให้ได้ เรากำลังวางแผน ฟื้นตัวกลับมาให้เร็วที่สุดทำงานเพื่อเป็นผู้ชนะในเกมนี้ เพราะ พวกเขามีเมสซี่ และเมสซี่ มีผู้เล่นอีก 10 คนอยู่เคียงข้าง”

สำหรับ ชูอาเมนี่ ได้เล่นเป็นตัวหลักให้ฝรั่งเศสในทัวร์นาเมนต์นี้ส่วนหนึ่งเพราะรุ่นพี่อย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ปอล ป็อกบา ประสบปัญหาบาดเจ็บจนไม่ติดทีมมาด้วย

ส่วนผลงานของ เมสซี่ และ เอ็มบัปเป้ ก็สุดยอดไม่แพ้กัน โดยสตาร์อาร์เจนไตน์ ยิงไปแล้ว 5 ประตู 3 แอสซิสต์ ขณะที่ ประธานเป้ ยิงไป 5 ประตู 2 แอสซิสต์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: