เซาธ์เกตยันส่ง ‘เคน’ กลับเยอรมัน-ไม่ชัวร์ ‘วอล์คเกอร์’ เจ็บหนักไหม

เซาธ์เกตยันส่ง ‘เคน’ กลับเยอรมัน-ไม่ชัวร์ ‘วอล์คเกอร์’ เจ็บหนักไหม

แกเร็ธ เซาธ์เกต เทรนเนอร์ทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน จะกลับไป บาเยิร์น มิวนิค เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ เพราะงั้นจะไม่เป็นตัวเลือกสำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปที่จะพบกับ เบลเยียม ด้วย

เคน เดินทางมารายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ ปาร์ค เมื่อวันอังคารด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และไม่มีชื่อลงเล่นในเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ บราซิล 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยที่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ทำหน้าที่หน้าเป้าแทน

เมื่อถามอาการล่าสุดของ เคน เทรนเนอร์วัย 53 ปี กล่าวว่า “เขาจะกลับไป (ที่บาเยิร์น) เขาจะไม่ฟิตพอสำหรับวันอังคาร”

ขณะเดียวกัน เซาธ์เกต ยอมรับเขาเองยังไม่แน่ใจว่าอาการบาดเจ็บของ ไคล์ วอล์คเกอร์ นั้นรุนแรงแค่ไหน หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ บราซิล

แบ็คขวารายนี้ลงสนามเป็นตัวจริงในฐานะกัปตันทีม “สิงโตคำราม” แต่ก็อยู่ในสนามได้เพียง 20 นาทีเท่านั้นก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัว โดยให้ เอซรี่ คอนซ่า ลงไปแทน

ดูเหมือนว่าฟูลแบ็ค แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ็บที่แฮมสตริงจากจังหวะสกัดลูกยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ เขาเข้ารับการปฐมพยายามก่อนกลับลงสนาม แต่จากนั้นก็ฝืนไม่ไหว

“เรายังไม่รู้ เขามีความรู้สึกบางอย่าง เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บบ่อยนัก ดังนั้นเขาจึงไม่ค่อยแน่ใจว่ามันคืออะไร ดังนั้นเราจะต้องประเมินมันในอีกสองสามวันข้างหน้า” เซาธ์เกต กล่าวเสริม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: