‘เซาท์เกต’ รับยังตอบไม่ได้เลือก ‘โทนี่ย์’ หรือ ‘วัตกินส์’

‘เซาท์เกต’ รับยังตอบไม่ได้เลือก ‘โทนี่ย์’ หรือ ‘วัตกินส์’

แกเร็ธ เซาท์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษยอมรับว่าเขายังไม่สามารถตอบได้ว่าเขาจะต้องเลือกตัดชื่อนักเตะคนไหนออกจากรายชื่อก่อนศึกยูโร 2024 โดยมี ไอแวน โทนี่ย์ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ เป็นสองชื่อที่ถูกกล่าวถึง

ทีมชาติอังกฤษได้ประกาศรายชื่อขุนพลที่จะลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม ในช่วงปลายเดือนมีนาคมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากรายชื่อที่ออกมา พวกเขาจำเป็นต้องตัดชื่อนักเตะอีกสองรายออกจากทีมก่อนเกม ยูโร 2024 จะเริ่มต้นขึ้น

มีคำถามไปถึงแนวรุกของพวกเขาอย่าง ไอแวน โทนี่ย์ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่อาจถูกตัดออกจากทีม ขณะที่ เซาท์เกต ออกมายอมรับว่าเขายังไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้ในตอนนี้

“อาจจะนะ หรืออาจจะไม่ ผมยังไม่ทราบคำตอบจริงๆในตอนนี้” บอสใหญ่ “สิงโตคำราม” ยอมรับ

“มันขึ้นอยู่กับว่านักเตะแบบไหนที่เราต้องการ, ทีมที่เราต้องการให้เป็น ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เราต้องการนักเตะสองสามคนที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ซึ่งทำให้เราสามารถเลือกนักเตะที่โดดเด่นเฉพาะทางได้ในตำแหน่งอื่นๆ”

“ผมคิดว่า เรารู้สึกว่า ไอแวน เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจในตำแหน่งนั้น ดังนั้นมันสำคัญมากกับการนำเขากลับมาสู่ทีมและได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง เขาแสดงให้เห็นมาแล้ว กลับมาสู่ทีม เบรนท์ฟอร์ด อิมแพคและคุณภาพที่เขามอบให้กับทีม”

“เช่นเดียวกันกับ โอลลี่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้กับ แอสตัน วิลล่า และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมต้องบอกว่า อูไน ทำงานของเขากับ วิลล่า ได้ยอดเยี่ยมอย่างมาก และเขาคือนักเตะที่ได้รับกำไรจากเรื่องนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: