‘เชอร์วู้ด’ ตั้งคำถาม ‘วาราน’ สำเร็จอะไรบ้างกับผี

ทิม เชอร์วู้ด ออกมาตั้งคำถามถึงผลงานของ ราฟาเอล วาราน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาร่วมทีมสองปีก่อนจาก เรอัล มาดริด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องอดทนกับการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยความยากลำบาก และพวกเขาหวังว่าหลายๆสิ่งจะเปลี่ยนไปภายหลังช่วงเบรคทีมชาติ

แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับความพ่ายแพ้ไปแล้วถึง 6 เกมในทุกรายการ ส่งผลให้พวกเขาอยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก และจมบ๊วยอยู่ในกลุ่ม เอ หลังยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ในศึก ยูฟ่า แชมป์ เปี้ยนส์ลีก

ขณะที่ เชอร์วู้ด ได้ออกมาวิจารณ์ถึงผลงานของ ราฟาเอล วาราน ตลอดสองปีที่ผ่านมากับสโมสรโดยเขามองว่า วาราน ยังไม่ประสบความสำเร็จใดๆเลยกับสโมสร

“สำหรับผม วาราน ไม่ได้ทำอะไรเลย” เชอร์วู้ด กล่าว

“เขายังไม่ประสบความสำเร็จอะไรเลยตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีม เวลาที่ผู้คนคุยกันถึงเกมการแข่งขันที่ต่อเนื่องเรามักจะพูดถึง บูกาโญ่ ซาก้า แบบว่า เขาต้องการเวลาพักฟื้น เขาลงสนามต่อเนื่องไม่ได้”

“วาราน ก็เป็นอีกคน เขาพลาดการลงสนาม เขาบาดเจ็บอีกครั้ง ผมว่าร่างกายเขามันไม่ทนทานเลย เขาทำอะไรให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วบ้าง? ผมว่าเขาก็ไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่เลย เอาละ ผมว่าเราควรกลับมาหนุนหลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เราอาจจะเห็นอะไรดีๆจากเขาบ้าง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: