เจ้าสัวระวัง! เผย ‘ซิลวา’ มีค่าฉีกสัญญา 8.6 ลป.

ฟูแล่ม อาจเสียตัว มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมคนเก่งของสโมสรออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานเปิดเผยถึงค่าฉีกสัญญา 8.6 ล้านปอนด์ที่ระบุไว้ในสัญญา ท่ามกลางความสนใจจากหลายๆสโมสรรวมถึง เวสต์แฮม เพื่อนบ้านร่วมลอนดอน

The Sun

สื่อเทียร์หนึ่งเรื่องฉาวได้เผยถึงค่าฉีกสัญญาของกุนซือแดนฝอยทองกับ “เจ้าสัวลอนดอน” ที่มีการระบุราคาไว้อยู่ที่ 8.6 ล้านปอนด์

ซิลวา มีส่วนกับความสำเร็จของ ฟูแล่ม อย่างมากนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมในปี 2021 และพาทีมเลื่อนชั้นได้สำเร็จตั้งแต่ปีแรกที่เขาเข้ามาคุมทีม และพาทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดของอังกฤษ

ด้วยผลงานของเขาทำให้ ซิลวา กลายเป็นเป้าสนใจจากหลายๆสโมสรรวมถึง อัล-ฮิลาล และ อัล-อาลี ที่มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักเมื่อซัมเมอร์หนล่าสุด

อย่างไรก็ตาม แม้ว่ากุนซือวัย 26 ปีจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ฟูแล่ม ไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขาใน คราเว่น คอทเทจ นั้นยังคงมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เวสต์แฮม เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างมากกับ ซิลวา ภายหลังสัญญาของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

มอยส์ ยังคงไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่กับทาง “ขุนค้อน” แม้ว่าเขาจะพาทีมเถลิงบัลลังก์แชมป์ ยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก ได้เมื่อฤุดูกาลที่แล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: