เจ้าป่าหาช่องโหว่ส่ง ‘ดีน’ เฝ้าเสาเจอผีตัดเชือกบาว คัพ

เจ้าป่าหาช่องโหว่ส่ง ‘ดีน’ เฝ้าเสาเจอผีตัดเชือกบาว คัพ

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พยายามหาทางที่จะทำให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ลงเฝ้าเสาพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในเกมคาราบาว คัพรอบรองชนะเลิศ แม้ความหวังจะน้อยนิดก็ตาม

เฮนเดอร์สัน เป็นฮีโร่ของ ฟอเรสต์ ในเกมที่เอาชนะ วูลฟ์ส รอบก่อนรองชนะเลิศคาราบาว คัพ ด้วยการเซฟสองจุดโทษในช่วงดวลเป้า แต่เงื่อนไขในสัญญายืมตัวหมายความว่าเขาไม่น่าได้ลงเฝ้าเสาพบ แมนฯ ยูไนเต็ด

แล้วด้วยข้อบังคับในปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเป็นฝ่ายอนุญาต เฮนเดอร์สัน ถึงจะลงเฝ้าเสาได้ แต่ก็เป็นความเสี่ยงที่พวกเขาไม่น่ายอมเสี่ยง

อีกเงื่อนไขก็คือ “เจ้าป่า” คว้าตัว เฮนเดอร์สัน มาร่วมทีมแบบถาวรไปเลย แต่ก็ต้องได้รับการตอบรับจากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเหมือนกัน

สตีฟ คูเปอร์ กุนซือของ ฟอเรสต์ บอกว่า” ผมไม่แน่ใจกับสถานการณ์นี้ แต่หากมีความเป็นไปได้ที่เขาจะลงเฝ้าเสา, เราก็จะพยายามหาทางทำให้เกิดขึ้น”

“แต่ตอนนี้ก็แค่การพูดคุยกันนะ, ผมว่า เราไม่มีโอกาสได้พักหายใจตั้งแต่เกมจบ เราจะจัดการเรื่องนั้นเมื่อถึงเวลา”

ทั้งนี้มีตัวอย่างเกิดขึ้นในแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2014 ที่ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ได้รับอนุญาตลงเฝ้าเสาให้ แอตเลติโก้ มาดริด ในเกมที่เจอกับ เชลซี ต้นสังกัดของเขาตอนนั้น

รายงานในตอนนั้นระบุว่า คูร์กตัวส์ จะลงสนามได้ต่อเมื่อ แอตฯ มาดริด จ่ายเงินให้ เชลซี เป็นจำนวนนึง ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาบอกว่าทำไม่ได้ จนกระทั่งยูฟ่าปล่อยแถลงการณ์บอกว่าเงื่อนไขในสัญญานั้นเป็นโมฆะและ คูร์กตัวส์ เฝ้าเสาได้

อย่างไรก็ตามแน่นอนว่ากฏของคาราบาว คัพแตกต่างออกไป และต้องรอดูว่า ฟอเรสต์ จะหาช่องโหว่ที่ทำให้มันกลายเป็นจริงได้หรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: