เจ้าป่ากริ้ว!! โวยเป่าห่วยไม่ได้สักจุดโทษ-ชี้ VAR แฟนลูตัน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไม่พอใจอย่างยิ่งโพสต์บนโซเชียล มีเดียโวยการตัดสินอันน่าผิดหวังในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน หลังพวกเขาคิดว่าควรได้ 3 จุดโทษ และเผยว่ามีการขอให้เปลี่ยนตัว VAR แล้วเพราะเป็นแฟนบอล ลูตัน ทาวน์

ฟอเรสต์ แพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน 2-0 แต่พวกเขาโมโหที่ไม่ได้จุดโทษเลยสักครั้งในเกมดังกล่าว แม้มีมากถึงสามจังหวะที่พวกเขาคิดว่าควรเป็นจุดโทษ

เชื่อว่าจังหวะแรกที่เป็นปัญหานั้นมาจาก แอชลี่ย์ ยัง เข้าสกัด โจวานนี่ เรย์น่า ล้มลงไปแต่ VAR ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนอีกจังหวะก็เป็นตอนที่ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย โหม่งไปติดแขนของ ยัง ซึ่งสุดท้ายมองว่าเป็นจังหวะกางแขนตามธรรมชาติ

แล้วเข้าครึ่งหลังก็มีจังหวะ ยัง ตามไปดักบอลที่แทงเข้าเขตโทษแล้วสกัด ฮัดสัน-โอดอย ล้มลงไปซึ่ง แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เปาในสนามบอกว่าเข้าโดนบอลและ VAR ก็ไม่ได้ส่งสัญญาณให้มีการย้อนเช็คจังหวะดังกล่าว

“เจ้าป่า” เลยออกมาระบายความไม่พอใจหลังจากจบเกมด้วยการโพสต์ว่าทั้งสามจังหวะเป็นการตัดสินอันน่าผิดหวัง แถมเคยบอกให้มีการเปลี่ยนตัว VAR แล้วเนื่องจากพวกเขาอ้างว่า สจวร์ต แอตต์เวลล์ เป็นแฟนบอลของ ลูตัน คู่แข่งหนีตกชั้น

“การตัดสินอันน่าผิดหวังสุดๆทั้งสามหน, สามจุดโทษที่ไม่มีการแจกให้, ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายอมรับไม่ได้เลย” ฟอเรสต์ บอก

“เราเตือน PGMOL ก่อนเกมแล้วว่ากรรมการ VAR เป็นแฟนบอล ลูตัน แต่พวกเขาไม่เปลี่ยนตัว ความอดทนของเราได้รับการทดสอบมาหลายหน ฟอเรสต์ จะพิจารณาทางเลือกที่มี”

ความพ่ายแพ้ทำให้ ฟอเรสต์ รั้งอันดับที่ 17 ของตารางโดยมีแต้มเหนือ ลูตัน อยู่เพียงแค่คะแนนเดียวและเหลือเกมให้ลงสนามอีกเพียงแค่ 4 นัด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: