เงินซื้อไม่ได้! ‘น้ากรี’ ปัดค่าเหนื่อย 4 เท่าจากซาอุฯ

La Gazetta

สื่ออิตาลีรายงาน แม็กซ์ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ปฏิเสธข้อเสนออัพค่าเหนื่อย 4 เท่าจาก อัล ฮิลาล ยักษ์ใหญ่ซาอุฯ

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอพร้อมอัพค่าเหนื่อยจากที่รับกับ “ม้าลาย” 7 ล้านยูโรต่อปี เป็น 28 ล้านยูโรต่อปี

เฮดโค้ชวัย 55 ปี อยู่ระหว่างการพักผ่อนที่เมือง โมนาโก และได้พบปะกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬาของ ซาอุฯ เพื่อรับฟังรายละเอียด

อย่างไรก็ตามสุดท้าย จอมแท็คติกผู้คว้า สคูเด็ตโต้ 6 สมัย พิจารณาข้อเสนอแล้ว ตอบปฏิเสธ โดยเหตุผลหลักมาจากเรื่องความต้องการใกล้ชิดกับครอบครัวที่ ตูริน

นอกจากนี้ อัลเลกรี ยังรู้สึกมันเร็วไปสำหรับเขา ที่จะอำลาฟุตบอลยุโรป เพื่อไปคุมทีมในลีกที่ระดับต่ำกว่า

แม้หลังจบฤดูกาล จะมีกระแสข่าวบอร์ดบริหาร ยูเวนตุส เล็งปลด อัลเลกรี แต่สุดท้ายได้รับการยืนยันว่าจะได้คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า ขณะที่สัญญาเหลือถึง 2025

อัลเลกรี กลับมาที่ อิตาลี เรียบร้อย และเพื่อยืนยันเจตนาของตัวเอง จึงรับประทานอาหารเที่ยงกับ โจวานนี่ มานนา แมวมองผู้ถูกดันขึ้นมาจากชุดเยาวชน เพื่อวางแผนตลาดซื้อขาย

มานนา จะทำหน้าที่ดังกล่าวในช่วงเริ่มต้นตลาด ระหว่าง ยูเวนตุส กำลังรอคอยปิดดีล คริสเตียโน่ จูนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาจาก นาโปลี

อัลเลกรี กับ มานนา ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอให้ผู้เล่นที่กำลังจะหมดสัญญา ทั้ง ฮวน กัวดราโด้ และ อาเดรียน ราบิโอต์

รายงานจากแดนมักกะโรนี ระบุว่า ราบิโอต์ ได้รับการเสนอสัญญา 1 ปี ขณะที่ กัวดราโด้ ให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติ บอกได้รับข้อเสนอแล้วเช่นกัน

อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน หารือแผนเบื้องต้นเสร็จสิ้น เตรียมพาครอบครัวไปเกาะ ซาร์ดิเนีย เพื่อพักร้อนต่อ โดยจะกลับมาที่สโมสรเพื่อเริ่มปรีซีซั่นวันที่ 10 กรกฎาคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: