‘เคน’ เชื่อแฟนปืนแอบเคารพ-เผยศึกษาวิธีเซฟ ‘ราย่า’

แม้โดนร้องเพลงล้อเลียน แต่ แฮร์รี่ เคน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าแฟน อาร์เซน่อล แอบให้ความเคารพเขา พร้อมเปิดเผย ศึกษาการเซฟของ ดาบิด ราย่า ทำให้สังหารจุดโทษง่ายขึ้น ในเกมบุกเจ๊าถึงลอนดอนเหนือ 2-2

อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กลับมาเยือนอริเก่าอีกครั้ง และเพิ่มสถิติกลายเป็นแข้งผู้ยิง “ปืนใหญ่” ที่ เอมิเรตส์ มากสุดด้วยจำนวน 6 ประตู แต่สุดท้ายพลาดชัยเพราะ เลอันโดร ทรอสซาร์ ตีเสมอท้ายเกม

“ผมคิดว่าพวกเขาแอบมีความเคารพให้นะ” กัปตันอังกฤษวัย 30 ปีกล่าวถึงแฟนบอลผู้ส่งเสียงล้อเลียน ขณะเขาให้สัมภาษณ์หลังแข่งที่ เอมิเรตส์

“ผมรู้ว่าไม่ได้มีแค่แฟน บาเยิร์น ที่ติดตามเกมนี้อยู่ ดังนั้นมันอาจเพิ่มความกดดันขึ้นบ้าง และการเจอทีมที่ดีอย่าง อาร์เซน่อล ย่อมเป็นเรื่องยาก”

“ผมศึกษาการดวลจุดโทษระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ปอร์โต้ มาบ้าง… ราย่า อ่านทางและพุ่งไปที่มุมโกล์อย่างรวดเร็ว ดังนั้นผมต้องเปลี่ยนสไตล์การยิง”

“มันรู้สึกดีเมื่อเห็น ราย่า พยายามพุ่งเซฟอย่างรวดเร็วอีกครั้ง เพราะนั่นทำให้งานของผมง่าย”

เคน ถูกถามเพิ่มเติม ถึงจังหวะปัญหา ทั้งช็อตพวกเขาฟ้องจุดโทษเพราะ กาเบรียล มากัลเญส เข้าข่ายแฮนด์บอล รวมถึง บูกาโย่ ซาก้า ฝั่งคู่แข่งปะทะกับ มานูเอล นอยเออร์ เรียกร้องบ้างช่วงทดเจ็บ

“มันเป็นจังหวะ 50-50 แต่หากเกิดขึ้นกับเรา ผมคงต้องการจุดโทษเช่นกัน” เคน เริ่มให้คำตอบถึงกรณีของ ซาก้า

“ส่วนฝั่งเราควรได้จุดโทษแบบชัดเจน ในจังหวะโกล์พวกเขาจ่ายบอล แล้ว กาเบรียล หยิบมันขึ้นมา, ผู้ตัดสินเป่าเริ่มเกมแล้ว และมันคือจุดโทษที่ชัดเจนที่สุดที่ผมเคยเห็น”

“โดยรวมแล้วมันเป็นเกมที่ยากลำบาก แน่นอนว่าเราไม่เคยพอใจกับผลเสมอ แต่มันมีเหตุผลที่ อาร์เซน่อล กำลังเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก”

“อาร์เซน่อล ทำให้เราต้องเปลี่ยนแผนเล็กน้อย ในแง่ของการตั้งรับเมื่อไม่มีบอล และการไม่มีแฟนบอลเราในสนาม ทำให้มันยากขึ้น แต่สัปดาห์หน้า เราจะมีคนดูเต็มความจุที่ มิวนิค คอยหนุนหลัง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: