‘เคน’ รับซีซั่นนี้ไม่เป็นแบบที่หวัง-ยังฝากอนาคตที่ ‘พี่เสือ’

แฮร์รี่ เคน เคน ยอมรับฤดูกาลนี้ไม่เป็นไปอย่างที่เขาหวังแต่ก็ยืนยันเอ็นจอยกับการลงสนามให้ บาเยิร์น มิวนิค และไม่มีแผนจะย้ายไปไหน

เคน ผ่านการยิงไปแล้ว 32 ประตูในลีกและ 39 ประตูในทุกรายการให้กับ บาเยิร์น ซีซั่นนี้แต่ผลงานโดยรวมของทีมกลับน่าผิดหวัง

พวกเขากำลังจะพลาดแชมป์บุนเดสลีก้าแบบเป็นทางการหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะได้แชมป์ทันทีหากคว้าชัยชนะในสุดสัปดาห์นี้ พวกเขายังตกรอบเดเอฟเบ โพคาลด้วยการแพ้ต่อ ชาร์บรูคเค่น ทีมจากดิวิชั่นสาม

ถึงอย่างนั้นกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ แฮปปี้กับการย้ายทีมของเขาและเอ็นจอยกับประสบการณ์ที่เขาพบในแดนเบียร์ รวมถึงมุ่งมั่นที่จะช่วยทีมทำให้ดีกว่านี้ในฤดูกาลหน้า

“ผมเอ็นจอยกับประสบการณ์ในเยอรมนีมากนะ เป็นก้าวที่ผมต้องการในเส้นทางอาชีพเพื่อเป็นตัวกระตุ้น, เป็นความท้าทายใหม่, สภาพแวดล้อมใหม่ๆและผมแฮปปี้มากที่ผมเลือกย้ายทีม” เคน บอก

“อนาคตของผมอยู่ที่ บาเยิร์น ผมมีสัญญา 4 ปี ผมเอ็นจอยกับการลงเล่นและหวังว่าจะสร้างบางสิ่งที่พิเศษขึ้นมาได้ในฤดูกาลนี้ ถ้าหากไม่เป็นแบบนั้นผมก็จะพร้อมลุยต่ออีกครั้งในช่วงซัมเมอร์และเปลี่ยนแปลงหลายๆสิ่ง”

“แน่นอนว่าไม่ใช่ฤดูกาลแบบที่ผมต้องการหรอกทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นในลีกและการตกรอบฟุตบอลถ้วย”

“นี่เป็นรายการที่สโมสรอยากคว้าให้ได้ การไม่ได้แชมป์บุนเดสลีก้าเป็นเรื่องยากจะกล้ำกลืนและทำให้รายการนี้สำคัญมากยิ่งขึ้น แต่เรารู้ว่าเส้นทางยังอีกยาวไกลนะ เราต้องหาความเป็นหนึ่งเดียวกันและต้องรู้จักถูๆไถๆคว้าชัยชนะเพราะปีนี้เราทำแบบนั้นได้ไม่มากพอ”

“เป็นฤดูกาลอันน่าผิดหวังสำหรับในบุนเดสลีก้าเมื่อเทียบกับสิ่งที่ เลเวอร์คูเซ่น ทำนะ นี่เป็นโอกาสที่แสดงให้เห็นความเป็นหนึ่งเดียวกันและบางครั้งก็ผ่านการเล่นเกมรับกันเป็นทีม”

“เรายืนระบบแบบ 4-4-2 เราทุ่มเท, เราตามบล็อก, ตามปะทะ, เราฉวยโอกาสจากพวกเขาด้วยการสวนกลับและเรามีโอกาสที่จะนำ 3-1 แต่นั่นก็คือฟุตบอล”

“สัปดาห์หน้าอาจจะแตกต่างไปนะเมื่อมีแฟนบอลของเรา เป็นเรื่องยากที่ไม่มีแฟนบอลมาเชียร์และรู้สึกแปลกที่ไม่มีใครมาส่งเสียงให้เรา แต่ผมว่าเราก็รับมือได้ดีมาก”

“จากมุมมองของเราแล้วเราต้องลงเล่น อลิอันซ์ อารีน่า ด้วยแฟนบอลเต็มความจุและจะเป็นบรรยากาศอันอเมซซิ่งด้วยเป้าหมายที่จะผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: