เก่งเกินวัย! เฟลทเชอร์หยอกควรเช็คอายุ ‘ยามาล,คูบาร์ซี่’

ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวติดตลกแนะนำ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ให้ตรวจสอบอายุ ลามีน ยามาล กับ เปา คูร์บาซี่ ภายหลังเห็นสองดาวรุ่งโชว์ฟอร์มช่วย บาร์เซโลน่า บุกชนะ 3-2

เกมวันพุธที่ผ่านมา ยามาล กลายเป็นผู้เล่นที่เด็กสุดที่ได้ลงตัวจริง แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ ด้วยอายุ 16 ปี 272 วัน ส่วน คูบาร์ซี่ วัย 17 ปี 79 วัน ทำลายสถิติเฉพาะตำแหน่งกองหลัง

คูบาร์ซี่ อยู่ในสนามรับมือกับแข้งอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ จนจบเกม ขณะที่ ยามาล ถูกเปลี่ยนออกนาที 61 และแม้ทั้งคู่ไม่มีส่วนกับประตูทั้ง 3 ลูก แต่ฟอร์มการเล่นสร้างความประทับใจให้ เฟลทเชอร์

“คูบาร์ซี่ ค่อนข้างเป็นผู้คุมแดนหลังในเกมนี้เลยใช่ไหมล่ะ เขาไม่มีจังหวะเสียบอล และยังเล่นเกมรับได้ยอดเยี่ยม” อดีตแข้งสก็อตแลนด์ กล่าวระหว่างเป็นกูรู

“ผมกำลังสงสัยว่าผู้บริหาร เปแอสเช น่าจะต้องการขอตรวจสอบพาสปอร์ตหลังจบเกม เพื่อเช็คว่า ยามาล กับ คูบาร์ซี่ อายุแค่ 16 และ 17 ปีจริงหรือไม่”

นับเป็นชัยชนะรอบก่อนรองฯ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกของ บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ปี 2019 และ ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีม ร่วมยกย่องผลผลิตอคาเดมี่สโมสร

“เราต้องภาคภูมิใจกับ ยามาล, คูบาร์ซี่ รวมถึง เฟร์มิน โลเปซ” ชาบี สัมภาษณ์หลังแข่งที่ ปาร์ค เดอ แปรงส์

“พวกเขาคือผู้เล่นใหม่จาก ลา มาเซีย และมีความทุ่มเทเพื่อทีมมากกว่าใคร ผมมีความสุขเพราะ บาร์ซ่า ยุคใหม่กำลังอยู่ในเส้นทางที่ดี”

“เราผ่านครึ่งทางของรอบนี้ โดยกุมความได้เปรียบเล็กน้อย แต่มันคือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ถึงเวลาฟื้นฟูร่างกาย และเตรียมตัวสำหรับการเล่นในบ้านเลกสอง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: