เกิดอะไรขึ้น! ผีเร่งตรวจสอบ ทำไมผู้เล่นเจ็บระนาว

รายงานข่าวจาก เดลลี่ เมล เปิดเผยว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มทำการตรวจสอบแล้วว่า ทำไมผู้เล่นชุดใหญ่ถึงได้รับบาดเจ็บมากมายอยู่ในขณะนี้

ทัพปิศาจแดง ออกสตาร์ตฤดูกาลด้วยผลงานน่าผิดหวัง สาเหตุส่วนหนึ่งเป็นเพราะปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยหลังผ่านไป 8 นัดในลีก มีผู้เล่นไม่น้อยกว่า 16 รายได้รับบาดเจ็บหรือไม่พร้อมลงสนาม

รายงานข่าวจาก เดลี่ เมล เชื่อว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่จากแผนกการแพทย์ของยูไนเต็ด กำลังดำเนินการเต็มที่เพื่อระบุรูปแบบของปัญหา และพยายามหาวิธีปรับปรุงป้องกันการบาดเจ็บที่จะมีขึ้นในอนาคต

โดยรายงานยังระบุด้วยว่า ก่อนหน้าจะเจอกับปัญหานี้ ยูไนเต็ดพยายามปรับปรุงประสิทธิภาพของทีมแพทย์สโมสรด้วยการรับ แกรี่ โอดริสคอลล์ จากอาร์เซนอล เข้ามาทำงานในตำแหน่งหัวหน้าเวชศาสตร์การกีฬา แต่ไม่ช่วยทำให้อะไรดีขึ้น

ทีมสตาฟฟ์สโมสรตั้งข้อสังเหตุด้วยว่า พวกเขาและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง มีเกมลงสนามมากที่สุดเมื่อปีที่แล้ว และนั่นอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุ เนื่องจากต่างก็มีปัญหาผู้เล่นเจ็บมากมายอยู่ในปัจจุบัน

ยูไนเต็ด ลงเล่นมากถึง 41 เกม ระหว่างวันที่ 21 ธันวาคมจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล ซึ่งเป็นจำนวนเท่ากับ แอสตัน วิลล่า, เบรนท์ฟอร์ด และไบรท์ตัน ลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: