เกม ‘ไก่-เจ้าป่า’ แข่งตามปกติแม้มีเหตุฆาตกรรมใกล้สนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันว่าเกมพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในคืนนี้ (อาทิตย์) ยังมีกำหนดแข่งตามเดิมแม้ตำรวจปิดถนนใกล้เคียงสนามแข่งเพื่อสืบเหตุฆาตกรรม

มีการตั้งข้อสงสัยว่าเกมดังกล่าวจะเลื่อนแข่งหรือไม่ ซึ่งเดิมทีเกมนี้ก็ขยับโปรแกรมจากที่จะลงแข่งวันจันทร์มาแข่งตอนค่ำวันอาทิตย์ที่อังกฤษ เนื่องจากพนักงานรถไฟวางแผนหยุดงานประท้วงซึ่งสุดท้ายแล้วยกเลิกไป

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ได้ปล่อยแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่าการแข่งขันกับ ฟอเรสต์ จะยังดำเนินไปตามเดิม

“ให้หลังจากเหตุพบผู้เสียชีวิต เราได้ทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าจะอำนวยความสะดวกต่อการสืบสวนของตำรวจซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ในตอนนี้เกมพบกับ ฟอเรสต์ จะยังแข่งขันไปตามกำหนดการเดิม” แถลงการณ์ระบุ

“อย่างไรก็ตามจะยังมีการปิดถนนเวิร์สเตอร์อเวนิวตอนเหนือและถนนนอร์ทธัมเบอร์แลนด์ ปาร์คต่อไป”

แถลงการณ์จากตำรวจระบุเพิ่มว่า “ได้มีการเริ่มต้นสืบสวนฆาตกรรมชายที่เสียชีวิตในแฮรีนจีย์ ตำรวจถูกเรียกไปยังที่เกิดเหตุในช่วง 05:51 น.หลังพบชายที่ไม่มีการตอบสนอง พวกเขายังพบแผลถูกแทงหลายจุดบนตัวของชายคนดังกล่าว”

ซน ฮึง มิน จะลงสนามนัดที่ 400 ให้กับ สเปอร์ส ในเกมนี้หากไม่มีปัญหาอะไรและชัยชนะจะทำให้พวกเขาขึ้นสู่ท็อปโฟร์ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า แอสตัน วิลล่า แถมยังมีเกมตกค้างในมืออีก

กลับกัน ฟอเรสต์ ก็ต้องพยายามเก็บชัยชนะเพื่อทำแต้มหนี ลูตัน ทาวน์ ที่อยู่ในโซนตกชั้นแต่มีแต้มเท่าพวกเขาและเป็นรองเพียงแค่ลูกได้เสีย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: