ฮ็อตช็อตยกเครดิต ‘เดส์ชองส์’ งัดฟอร์ม ‘อ๋อง’

ฮ็อตช็อตยกเครดิต ‘เดส์ชองส์’ งัดฟอร์ม ‘อ๋อง’

อลัน เชียร์เรอร์ ออกโรงยกย่อง อองตวน กรีซมันน์ หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นพา ฝรั่งเศส เอาชนะโมร็อกโก 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อคืนที่ผ่านมา

กรีซมันน์ มีส่วนสำคัญสำหรับประตูที่ เตโอ เอร์นานเดซ ยิงขึ้นนำในนาทีที่ 5 และปั่นป่วนเกมรับ โมร็อกโก ตลอดทั้งเกม เช่นเดียวกับการช่วยเกมรับอีกด้วย

เชียเรอร์ รู้สึกว่า กรีซมันน์ เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม โดยเขาอธิบายว่า “เขาเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ สำหรับผม คุณต้องให้เครดิต ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ด้วยกับวิธีที่เขาใช้งาน กรีซมันน์”

“เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูง, ฉลาดหลักแหลม และอ่านเกมได้ดีมาก ๆ เมื่อคุณนึกถึงผู้เล่นที่พวกเขาขาดไปไม่ได้, เขาและ ออเรลิยอง ชูอาเมนี่ ช่วยเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม”

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ก็รู้สึกประทับใจกับบทบาทของ กรีซมันน์ ที่ถูกจับยืนต่ำ โดยบอกว่ากองหน้าแอตเลติโก้ มาดริด ดูคล้ายกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้

เช่นเดียว ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ยกย่องดาวเตะวัย 31 ปี ว่าเป็นผู้เล่นเกมรับที่ดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์ ก่อนเสริมว่า “เราอาจเปิดคลิปการเล่นเกมรุกเจ๋ง ๆ และสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ของเขาได้ แต่เราก็ยังมีคลิปการเล่นเกมรับที่ยอดเยี่ยมของเขาเช่นกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: